Bị đánh vào đầu và mặt liên tiếp sau khi tai nạn, em Võ Ngọc Khánh Vi (15 tuổi) phải nghỉ học, khâu 10 mũi trên đầu. Dù đã 2 ngày trôi qua nhưng tinh thần Vi vẫn chưa ổn định, luôn cảm thấy lo sợ và không muốn tiếp xúc với người khác, kể cả bố mẹ.

Ngày 9/12, phóng viên báo VTC News tìm đến thăm em Vi là nạn nhân bị Lê Tấn Thành (29 tuổi) đánh dã man sau vụ tai nạn giao thông xảy ra vào chiều 7/12.

Em Vi nghẹn ngào nói: “Đến bây giờ con vẫn ám ảnh hình ảnh chú kia tấn công con, con chỉ nhớ là khi va chạm giao thông con ngã lăn ra đường rồi chú kia dùng chân đá trên đầu và đá vào bụng con. Con chưa kịp nói gì thì chú kia tiếp tục rút cây gậy ba khúc vụt nào đầu khiến con chảy máu đầu.

Khi mọi người đến can ngăn thì chú kia tiếp tục đạp vào mặt con kèm theo lời đe doạ ‘ai mà vào ngăn tôi sẽ giết người đó’. Con bị chú kia đá vào người nhiều quá nên con không thể đứng dậy được, chỉ biết nằm im cho chú đánh.

Mời quý độc giả xem video dẫn nguồn báo VTC News:

Khi đi bệnh viện về ba mẹ luôn ở bên cạnh con nhưng con vẫn rất lo sợ, mỗi lần nghĩ đến việc hành động chú kia hành hung thì con chỉ biết khóc và chốt cửa nằm trong phòng. Thấy con bị đánh các cô, bác hàng xóm đều đến hỏi thăm nhưng con không muốn gặp ai hết. Vì mỗi lần mọi người hỏi thì hình ảnh bị đánh đập dã man lại hiện lên trong đầu con. Con chỉ muốn ở một mình, và nhanh chóng khoẻ lại để đến lớp học cùng các bạn”.

Vi mong sớm được trở lại trường vì sắp tới kỳ thi học kỳ.

Báo Tiền Phong cho biết, sáng nay ngày 9/12 phía gia đình của Thành gồm mẹ và vợ có đến thăm hỏi cháu Vi. “Mẹ Thành nói hoàn cảnh gia đình rất khó khăn và mong gia đình thông cảm. Tôi nói với họ mọi chuyện cứ để pháp luật xử lý theo quy định và không đòi hỏi gì về phía gia đình Thành”, bà Thu mẹ Vi kể.

Khi hỏi vợ của Thành là người đi trên chiếc xe lúc xảy ra tai nạn rằng: “Sao thấy chồng đánh người mà không can ngăn?”, vợ Thành nói có đỡ nạn nhân dậy và không dám can ngăn chồng vì sợ bị đánh lây.

người đàn ông
Thành tại cơ quan công an (ảnh chụp màn hình trên báo VTC News).

Trước đó, báo Tiền Phong đưa tin, vào chiều 7/12, Thành điều khiển xe máy trên đường Bùi Ngọc Thu. Khi Thành quay đầu xe gấp, nữ sinh Vi đi xe đạp điện không kịp xử lý đã tông vào đuổi xe Thành ngã nhào xuống đường.Thành sau đó chạy đến dùng chân đá liên tục vào đầu Vi, dùng cây sắt đánh nạn nhân.

Toàn bộ hình ảnh vụ việc được camera an ninh người dân bên đường ghi lại, sau đó lan truyền trên mạng xã hội. Công an vào cuộc và bắt giữ Thành sau một ngày xảy ra vụ việc.

Tại cơ quan công an, Thành khai nhận đã hành hung nữ học sinh sau khi va chạm xe máy. Cụ thể, trước lúc xảy ra tai nạn, Thành ăn nhậu với bạn bè nên không kiểm soát được bản thân.

Từ Khóa: