Em bé chui vào thùng giấy nằm im khiến bố mẹ đi tìm… nhiều người xem xong nhớ về tuổi thơ đã từng như vậy.

Theo nội dung đoạn video đăng tải, khi bố mẹ đang tập trung làm việc, em bé chơi một mình sau đó tự mở thùng giấy rồi vào nằm im trong đó. Sau một lúc không thấy con đâu, bố mẹ đi tìm khắp nơi trong nhà vẫn không thấy.

Một lát sau, ông bố đã ngồi lại check camera xem con đã đi đâu thì mới thấy em bé đang nằm trong thùng giấy giữa nhà.

Mời quý độc giả xem video:

Sau khi đoạn video đăng tải lên MXH, nhiều độc giả đã để lại bình luận kể lại chuyện hồi bé:

Manh Vu: “Hồi bé có bà cô, bế mình giấu trong nhà, cô dặn mẹ có gọi thì đừng có thưa. Thế là nguyên buổi chiều mẹ gào khản tiếng tìm con. Không biết bao nhiêu cái ao trong làng mình bị đục ngày hôm ấy”.

An Nhiên: “Ngày xưa có 2 đứa em hàng xóm đi chơi về sợ mẹ mắng, chui vào cái vườn rậm rạp nằm im re trong bụi cỏ, mẹ gọi khàn giọng không thưa, tìm khắp làng không thấy, gọi cả xóm ra hộ tìm. Mẹ nhảy cả xuống ao như mò cua bắt ốc vậy, khóc ngất lên ngất xuống. Cuối cùng người mẹ cũng thấy 2 quả đầu lò dò ngẩng lên”.

Phạm Huyền Trang: “Tui chơi trốn tìm với ông anh, chui vào trong cái chăn gấp vuông vắn ở trên giường ngay phòng khách nhưng ông anh không đi tìm làm tui chán quá ngủ luôn trong đấy. Đến lúc cả nhà đi tìm loạn cả lên. Cuối cùng mẹ tui đang khóc mếu thì nhìn thấy ngón chân cái của tui thò ra”.

Út Nhất: “Nhớ lúc bé học lớp 1, ở với ông bà ngoại, cuối tuần về nhà chơi, trời mưa lạnh lạnh chui vào trong phòng rúc vào đống chăn trên giường ngủ, bố mẹ thì lúi húi ngoài nhà không để ý, mãi sau không thấy mình đâu mới đi tìm. Gọi ầm ĩ cả lên tìm khắp nhà nhìn trên giường không thấy mà cũng không ai lật đống chăn ra nữa chứ, cũng không hiểu sao lúc đó mình ngủ say vậy, tìm gọi ầm lên mà cũng chẳng nghe gì luôn, sang cả nhà bác rồi nhà hàng xóm tìm, đến khi tỉnh dậy lú cái đầu ra thấy nhà đầy người, mẹ thì khóc tu tu, đúng giờ nhớ lại thấy mình cũng cạn lời với mình luôn”.

Mời quý độc giả xem thêm video: