Gần đây, một bức tượng vàng của ông Donald Trump xuất hiện tại Hội nghị Hành động Chính trị Bảo thủ (CPAC) ở Orlando, Florida.

Breitbart đưa tin, phóng viên William Turton của Bloomberg News đã chia sẻ lên Twitter đoạn video ghi lại hình ảnh hai người đàn ông đẩy bức tượng vàng của ông Trump đi ngang một toà nhà.

Bức tượng vàng cho thấy ông Trump mặc áo vest, đeo cà vạt, quần short cờ Mỹ, đeo dép xỏ ngón màu đỏ và cầm cây đũa thần:

“Thật tuyệt vời! Điều đó thật là tuyệt!

Một người nói khi bức tượng đi qua.

Trong khi người kia bình luận thì một người khác hô lớn “bốn năm nữa”.

Breitbart News đưa tin: Ông Trump sẽ có bài phát biểu tại Hội nghị CPAC vào Chủ nhật 28/2. Đây là lần xuất hiện công khai lớn đầu tiên kể từ khi ông rời Nhà trắng.

“Sau khi rời nhiệm sở, ông Trump cùng gia đình đã chuyển đến Florida; kể từ đó cựu Tổng thống gần như im lặng. Hơn thế nữa, sau sự cố tại Điện Capitol vào ngày 6/1; Facebook và Twitter đã khoá vĩnh viễn tài khoản của ông; làm cho ông không thể sử dụng phương tiện truyền thông để liên lạc với những người ủng hộ”.

Trong khi đó, hôm 25/2, Fox News đưa tin, lãnh đạo phe thiểu số tại Thượng viện, Mitch McConnell cho biết ông hoàn toàn ủng hộ cựu Tổng thống Trump làm ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa vào năm 2024.

Ngoài ra, trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Breitbart News, chủ tịch Ủy ban Nghiên cứu Cộng hòa, hạ nghị sĩ Jim Banks cho biết, ông có kế hoạch làm chi tiết các chương trình nghị sự của ông Trump và sử dụng nó để thúc đẩy đảng Cộng hoà đi đúng hướng.

“Trong một thời gian dài, đảng Cộng hòa không phải là đảng của những người lao động. Cựu Tổng thống Trump đã biến chúng ta thành đảng của tầng lớp lao động. Nếu chúng ta không điều chỉnh chương trình nghị sự và nhận ra điều đó, tôi không nghĩ rằng chúng ta có thể sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử vào năm 2022 và 2024”.

ông Jim Banks giải thích.