Lâm Thị Thu Trà (47 tuổi) đại gia bất động sản ở Vũng Tàu, bị bắt với cáo buộc cho ông Lê Thái Thiện (chủ biệt thự ‘dát vàng’) vay lãi nặng hàng chục tỷ đồng để thu lợi bất chính.

Theo Zing, bà Trà và chị dâu Đặng Thị Tuyết Lan (55 tuổi) đều trú tại TP. Vũng Tàu bị Công an thị xã Phú Mỹ bắt tạm giam vào tối 7/4, để điều tra hành vi Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Qua khám xét nơi ở của hai bị can trên đường Bình Giã (phường 8, TP. Vũng Tàu) cơ quan điều tra thu giữ nhiều giấy tờ, tài liệu có liên quan đến việc cho vay lãi nặng. 

Vụ án chủ biệt thự ‘dát vàng’: Bắt tạm giam vợ một diễn viên vì cho vay nặng lãi
Ảnh chụp màn hình báo Tuổi Trẻ.

Theo Công an thị xã Phú Mỹ động thái này được đưa ra trong quá trình công an mở rộng điều tra vụ án cho vay lãi nặng do cha con ông Lê Thái Thiện (55 tuổi) thực hiện. 

Trước đó, đầu tháng 12/2020, công an cũng đã bắt tạm giam hai cha con nhà ông Thiện. Trong quá trình khám xét nhà ông Thiện, công an thu giữ nhiều tài liệu liên quan đến việc bà Trà và Lan đã cho ông Thiện vay nhiều tỷ đồng với mức lãi suất từ 2.000-3.000  đồng/1 triệu/1ngày. Bước đầu cơ quan điều tra xác định Trà và Lan đã thu lợi bất chính hơn 100 triệu đồng, báo Tuổi Trẻ thông tin.

Nguồn tin từ Người Lao Động, bà Lâm Thị Thu Trà nổi tiếng là một đại gia trên lĩnh vực kinh doanh bất động sản ở Vũng Tàu, đồng thời là vợ của một diễn viên điện ảnh nổi tiếng K.Q.

Từ Khóa: