Thi thể cháu H. được phát hiện tại một con suối cách nhà nạn nhân 600m, đường đi nhiều bụi rậm, trước đó mọi người từng 20 lần đến khu vực này kiểm tra nhưng không thấy.

Báo Dân Trí thông tin, ngày 21/10, Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé L.G.H. (2 tuổi, ngụ xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) sau 5 ngày mất tích.

Hiện công an đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân, đồng thời lấy thông tin từ những người dân xung quanh, các mối quan hệ với gia đình để làm rõ sự việc.

Theo ghi nhận ban đầu, con suối nơi phát hiện thi thể bé trai cách nhà nạn nhân khoảng 600 m, quãng đường này rất khó đi, có nhiều bụi rậm.

Đáng chú ý là sau khi biết được tin bé H. mất tích, rất đông người dân, lực lượng chức năng đã lội dọc con suối này để tìm kiếm nhiều lần nhưng không phát hiện; đến hôm qua lại tìm thấy thi thể bé. 

Ảnh chụp màn hình báo Dân Trí.

Chia sẻ trên báo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, anh T. (hàng xóm của gia đình bé H.) cho hay “Ngoài lực lượng chức năng, người thân, nhóm hỗ trợ gồm 150 người cũng đã đổ đi tìm bé H. Chúng tôi đã tìm kiếm từng lô cao su, từng dòng sông, từng ngõ hẻm… Đặc biệt, khu vực con suối nơi tìm thấy thi thể bé H. nhóm tìm kiếm đã đến khoảng 20 lần trước đó nhưng không thấy bé đâu”, anh T. nói.

“Một đứa bé 7 tuổi cũng sẽ rất khó đi qua được khu vực này, huống chi bé H. chỉ mới 2 tuổi”, anh T. cho biết thêm.

Trước đó, báo Lao Động đưa tin, sáng ngày 15/10, bé H. đang chơi cùng với mẹ ở trước nhà thuộc ấp Tân Định (xã Minh Tân). Sau đó, mẹ của bé đi vào trong nhà được một lúc, quay ra thì không thấy con đâu.

Mọi người cùng đi tìm khắp nơi nhưng không thấy cháu H. nên đã trình báo cơ quan chức năng. Đến trưa ngày 20/10, thi thể bé L.G.H. được người dân phát hiện ở con suối phía sau nhà. 

Từ Khóa: