Khi phát hiện bí thư kiêm chủ tịch thị trấn Lai Uyên tử vong trong ôtô riêng đậu ven đường, trên xe có hai chai nước lạ và tờ giấy nghi là thư tuyệt mệnh.

Phát hiện 2 chai nước lạ và bức thư tuyệt mệnh

Theo Pháp Luật TP HCM, ngày 16/9, Công an vẫn đang làm rõ nguyên nhân tử vong của ông L.N.V. (45 tuổi, Bí thư kiêm Chủ tịch thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng).

Cụ thể, tại thời điểm phát hiện ông V. tử vong trong ôtô, ông V. vẫn ngồi trên ghế lái, ghế ngả về phía sau và vẫn thắt dây an toàn, ôtô khóa cửa phía trong.

Trong xe còn có hai chai nước lạ, có mùi khó chịu, nghi là thuốc sâu và một tờ giấy nghi là “thư tuyệt mệnh” của nạn nhân.

Tuy nhiên, phía cơ quan điều tra cho biết, vẫn chưa thể khẳng định “thư tuyệt mệnh” nay có phải do ông V. hay không. Phía cơ quan công an vẫn đang làm giám định chữ viết và hai chai nước nói trên.

Đến thời điểm này, cơ quan công an vẫn chưa thông tin chính thức về vụ việc này.

“Trước khi tử vong không có gì bất thường”

Cấp trên, cộng sự của ông V. nói với báo giới, ông V. là Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tại thị trấn Lai Uyên; trước khi xảy ra vụ việc không có gì bất thường.

Chia sẻ với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo Huyện ủy Bàu Bàng cho biết, về công việc trước đó của ông V. có áp lực về công việc, nhất là trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, không có chuyện kiểm điểm ông V.

Trước đó, vào chiều 14/9, người nhà của ông V. không thấy ông trở về nhà, gọi điện cũng không nghe máy nên đã tổ chức tìm kiếm và lần theo định vị của ôtô, phát hiện xe của ông đậu ven đường. Vị trí chiếc xe đậu cách nhà khoảng 1km, trong tình trạng bị khóa từ bên trong.

Khi mọi người phá cửa xe thì thấy ông V. đã tử vong. Bước đầu, công an cho biết nạn nhân không có dấu hiệu bị tác động bằng ngoại lực. Tuy nhiên, đó mới chỉ là quan sát bằng mắt thường, phải chờ các kết quả khám nghiệm theo quy định.

Từ Khóa: