Ông Lê T.N., kiểm soát viên Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 – Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa đã bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày để điều tra việc ông này bị tố cáo đã đánh đập, lột quần áo phụ nữ, quay clip trong khi cùng nhau đi hát karaoke.

Tờ Dân trí ngày 24/8 dẫn thông tin từ Công an Thanh Hóa cho hay cơ quan này vừa nhận được đơn tố cáo về việc một phụ nữ bị một cán bộ Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa đánh đập, hiện đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc, báo Người lao động đưa tin.

Theo thông tin trong đơn của chị N.T.D. (ở phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), tối 21/8, ông Lê T.N. (36 tuổi, ở phường Quảng Thắng) đến đón chị gái của D. là N.T.V (37 tuổi, ở phường Lam Sơn) đi ăn tại một nhà hàng ở TP Thanh Hóa. Sau đó, ông N. đưa chị V. đi hát karaoke cùng nhóm bạn 6 người.

Sau khi hát, ông N. đã đánh chị V. (nghi do ghen tuông). Chị V. chạy thoát, được một người bạn đưa về. Tuy nhiên, ông N. chặn xe, buộc chị V. phải sang ngồi ô tô của ông này và đưa đến một mặt bằng đô thị ở TP Thanh Hóa. Ông N. tiếp tục đánh chị V. từ 23h ngày 21/8 đến khoảng 3h sáng ngày 22/8. Ông N. còn lột hết quần áo nạn nhân rồi quay phim, chụp ảnh, đe dọa nếu báo công an và đi viện thì sẽ tung clip lên mạng xã hội….

Sáng 22/8, ông N. đưa chị V. về chung cư của nạn nhân. Sau đó, người thân của chị V. đã đưa chị đi cấp cứu.

Kết quả khám kết luận chị V. bị dập xương mũi, gãy xương hàm, chảy máu mắt và bị thương phải khâu (ở 2 mắt), bầm tím nhiều nơi trên mặt, vai… Chị V. hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Hùng – Quyền Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa – xác nhận, người đàn ông tên Lê T.N. là cán bộ thuộc Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa.

Theo Tổng cục QLTT, sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị này đã ban hành Quyết định về việc tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê T.N. để phục vụ điều tra.

Trong đoạn trao đổi giữa ông N. với người thân của chị V. vào sáng 22/8, do báo Pháp Luật TP.HCM trích dẫn, ông N. nói hối hận, giải thích do say rượu nên có hành động như trên.

Có thể bạn quan tâm:

Từ Khóa: