Gia đình nữ sinh lớp 12 Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn ở Ninh Thuận tử vong do tai nạn giao thông đã gửi đơn yêu cầu giám định, đối chiếu mẫu máu của nạn nhân.

Ngày 27/7, ông Hồ Hoàng Hùng (bố nạn nhân, ngụ P.Tấn Tài, TP.Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận) cho biết gia đình rất bất ngờ và bức xúc khi được công an thông báo về kết quả nồng độ cồn trong máu của con gái ông sau khi xảy ra tai nạn là 0,79 mg/100 ml máu, theo Thanh niên. Phiếu xét nghiệm đóng dấu treo bệnh viện tỉnh Ninh Thuận.

Ông Hùng đã gửi đơn khiếu nại đến Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các ngành liên quan trong tỉnh Ninh Thuận yêu cầu giám định, đối chiếu mẫu máu của em Hồ Hoàng Anh  do thời điểm thu thập mẫu máu của nạn nhân không có sự chứng kiến của gia đình, các cơ quan chức năng khác, người làm chứng là không khách quan…

“Một học sinh đi đến trường lúc 7 giờ sáng để nhận giấy báo dự thi tốt nghiệp THPT năm 2022, đến khoảng 7 giờ 30 phút, trên đường về nhà thì gặp tai nạn thì hỏi làm sao lại có nồng độ cồn lên đến 0,79 mg/100ml máu như những người đã uống nhiều rượu bia?”, ông Hùng cho hay.

Do đó, gia đình nạn nhân đã đề nghị các cơ quan chức năng giám định, đối chiếu lại mẫu máu mà cơ quan y tế đã lấy để xét nghiệm nồng độ cồn với mẫu máu của gia đình để xác định đúng mẫu máu nữ sinh. Bên cạnh đó là tiến hành giám định lại nồng độ cồn của cháu Hoàng Anh tại Viện Khoa học hình sự, Bộ công an tại TP.HCM theo đúng quy định của pháp luật, theo Dân Việt.

hien truong tai nan
Ngày 12/7, Cơ quan chức năng dựng lại hiện trường vụ tai nạn (ảnh chụp màn hình Thanh niên).

Theo Cơ quan điều tra hình sự Quân chủng Phòng không – không quân, quân nhân Hoàng Văn Minh (đang công tác tại Ninh Thuận), sáng 28/6 lái xe hơi biển số 85A-074.07 va chạm với xe máy của em Hồ Hoàng Anh. Cú va chạm mạnh đã hất văng em Hoàng Anh và xe máy xa tầm 4m va vào cây trụ điện đường nằm bất động và tử vong sau khi đưa đến bệnh viện.

Có thể bạn quan tâm:

Từ Khóa: