Một chiếc xe khách chở 22 người lưu thông trên Quốc lộ 12C hướng từ  Hà Tĩnh đi Quảng Bình, đoạn qua địa phận xã Thuận Hóa, huyện Tuyên Hoá tỉnh Quảng Bình đã bị lao xuống vực.

Theo báo Vietnamnet, sáng 5/3, xe khách giường nằm Bình Sơn BKS 51B-135.46 do lái xe Phùng Văn V. (sinh năm 1985) trú tại TX. Kỳ Anh (Hà Tĩnh) điều khiển, khi đến Km 63+100 thì mất lái rồi lao xuống vực sâu trên 10m.

Vụ tai nạn khiến 22 người trên xe khiếp sợ, tìm cách tự giải cứu.

Rất may vụ tai nạn không xảy ra thương vong lớn, chỉ một hành khách bị thương nhẹ ở phần đầu được đưa đi sơ cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hóa.

Được biết, chiếc xe này đang trên đường từ TX Kỳ Anh vào huyện Minh Hóa để tiếp tục đón khách đi Sài Gòn, khi đến địa điểm trên thì không may xảy ra tai nạn.

Cũng sự việc trên, báo VOV cho biết, trong lúc hoảng loạn, hành khách trên xe đã tìm cách đập kính xe thoát ra ngoài. Vị trí xe gặp nạn là đoạn đường đèo, có độ cua và dốc lớn. 

Công an huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình đang điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn. Số hành khách trên xe được nhà xe vận chuyển trở về lại Hà Tĩnh.

Từ Khóa: