Huyên ra tòa với cáo buộc nhiều lần bạo hành con riêng của người tình, đóng 10 chiếc đinh vào đầu trẻ khiến bé tử vong.

Zing đưa tin, hôm nay 13/10, TAND TP. Hà Nội sẽ đưa ra xét xử bị cáo Nguyễn Trung Huyên (31 tuổi, ở Thạch Thất, Hà Nội) về hai tội Giết người và Cố ý gây thương tích.

Huyên là kẻ đã bạo hành, đóng đinh vào đầu cháu bé 3 tuổi khiến nạn nhân tử vong.

Với việc bị truy tố về tội Giết người, Huyên đối diện khung hình phạt tù từ 12 năm đến 20 năm, chung thân hoặc tử hình. Anh ta còn bị truy tố thêm tội Cố ý gây thương tích với khung hình phạt 2-6 năm tù.

Ảnh chụp màn hình báo Người Lao Động.

Tờ VnExpress dẫn cáo trạng xác định, năm 2012, chị Nguyễn Thị Luyến, trú huyện Thạch Thất, kết hôn và có 3 con gái, trong đó bé Ánh (3 tuổi) là con út. Sau khi vợ chồng Luyến ly hôn, đầu năm 2021, hai con lớn ở với bố, con út ở với mẹ.

Tháng 9/2021, chị Luyến chuyển về phòng trọ của Huyên chung sống như vợ chồng. Huyên khai trong thời gian này thấy bé Ánh “có thái độ không nghe lời” nên nhiều lần hành hạ, gây thương tích, tìm cách giết để không phải nuôi dưỡng, “không để làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Huyên và chị Luyến”.

Tháng 9 đến 12/2021, tại phòng trọ, Huyên nhiều lần dùng thủ đoạn tàn độc gây tổn hại sức khỏe cho bé Ánh nhưng đều được phát hiện, cứu chữa kịp.

Sáng 17/1/2022, Huyên đóng liên tiếp 10 chiếc đinh nhỏ dài 2,1 cm vào đầu đứa trẻ gây tổn thương nặng. Sau nhiều ngày điều trị, tối 12/3, cháu Ánh tử vong tại bệnh viện.

Từ Khóa: