Virus Corona ảnh hưởng đến đời sống bao gồm cả hoạt động tổ chức đám cưới. Vào tháng 7 năm 2020 một đám cưới đã được diễn ra tại sân bóng rổ để đảm bảo tuân theo các quy định giãn cách COVID-19 của Washington.

Cô Breanna và anh Chris Arneson gặp nhau ở nhà thờ từ năm 2015. Họ là bạn bè suốt thời gian sau đó, đến tháng 4 năm 2019 thì chính thức yêu nhau.

Cặp đôi sống ở Washington, đính hôn vào cuối năm 2019 sau 6 tháng hẹn hò. Người chồng Chris đã trao đổi với chị gái, mẹ và bạn thân của Breanna về sở thích của cô.

Anh đã khiến Breanna bất ngờ khi đặt trước địa điểm tổ chức đám cưới và nhiếp ảnh gia nổi tiếng trước khi họ chính thức đính hôn. Mong muốn của anh là cô ấy sẽ có một đám cưới như mơ.

Coronavirus đã ảnh hưởng đám cưới

Theo kế hoạch họ có 400 khách mời vào tháng 7 năm 2020. Cô dâu không muốn hoãn đám cưới đến 2021. Cho đến tháng 6, một tháng trước khi cưới họ vẫn không biết phải làm gì.

Khi mục sư của cặp đôi nói đùa, đề nghị họ tổ chức đám cưới ở sân bóng rổ phía sau nhà của cô dâu; cô dâu Breanna hồ hởi ủng hộ “Tôi cảm thấy mình có thể hình dung ra nó. Hãy làm điều này thôi!”

Sân bóng rổ sau nhà cô dâu, trước khi nó được cải tạo thành nơi tổ chức đám cưới

4 tuần để biến sân bóng rổ thành nơi tổ chức đám cưới

Cặp đôi đã nhờ đến sự giúp đỡ của cha mẹ và bạn bè của họ, để biến không gian của sân bóng thành địa điểm hoàn hảo cho đám cưới.

Bố cô dâu đã giúp đỡ dự án rất nhiều. Đây là đám cưới của con gái, nên ông đã làm bất cứ điều gì có thể để biến giấc mơ thành hiện thực. Cô dâu nói “Chúng tôi ở đó mọi lúc và làm việc không ngừng nghỉ, đó là nỗ lực của toàn đội”.

Nhóm dự án đang dựng bức tường, nó là một phần khó khăn nhất của cả đội

Tạo bức tường cao hơn 3m xung quanh không gian là một trong những phần khó khăn nhất của dự án. Nhóm nghiên cứu đã sơn tường màu trắng và sử dụng sàn vinyl trắng, để biến sân bóng rổ thành một không gian trung tính phù hợp với sự kiện ngoài trời.

Thành phẩm trông giống như một không gian hoàn toàn khác

Những bức tường và sân đã biến đổi không gian hoàn toàn khác, nỗ lực thiết kế từ nhà tổ chức, đã đưa địa điểm tự làm lên một tầm cao mới. Không gian hoàn thiện có vẻ ngoài bóng bẩy. Đó chính xác là những gì cô dâu Breanna đã hình dung.

Cô dâu nói “Ngày cưới thật là siêu thực. Đó là công sức và tình yêu từ tất cả mọi người. Điều đó tự nó đã rất đặc biệt, nếu không sự kiện đã không được thực hiện. Nó thực sự tuyệt hơn bất cứ điều gì tôi có thể tưởng tượng”.

Nhóm dự án đã sử dụng màu trung tính cho không gian của sự kiện.

Thu hẹp danh sách khách mời từ hơn 400 xuống còn khoảng 60 người, có nghĩa là tất cả mọi người ở đó đều thực sự thân thiết với cặp đôi. Đám cưới tuân theo các quy định giãn cách COVID-19 của Washington. Không gian rộng lớn cũng giúp mọi người giãn cách an toàn, không có khách nào bị ốm sau sự kiện này.

Cùng nhau cải tạo không gian cưới là cơ hội cho cặp đôi trân trọng nhau hơn

“Thật đáng giá khi không đi theo lối mòn, mà còn phải chiến đấu cho tầm nhìn và biến nó thành hiện thực. Chúng tôi đã tự xây dựng đám cưới trong mơ của mình.” Cô dâu nói.

Trong quá trình xây dựng nó thực sự lãng mạn, cô đã hiểu và yêu anh ấy nhiều hơn. Ngoài ra, anh ấy là người đầu tiên cô muốn hỏi khi có bất cứ điều gì xảy ra. Cặp đôi thực sự xếp tình bạn là ưu tiên thứ nhất và tình nhân đứng ở vị trí thứ hai.

Cô nói “Thật lòng, anh ấy là bạn thân nhất của tôi”. Cặp đôi đang mong đợi đứa con đầu lòng của họ vào tháng 5 năm 2021.

Những chiếc đèn lấp lánh treo bên trên, đóng vai trò như những quả anh đào cho không gian. Nó hoàn toàn khác với một sân bóng rổ trước đây.
Theo cô dâu những bông hoa không chỉ là vật trang trí, mà còn làm cho bức tường trở thành phông nền có phong cách riêng.
Không thể tưởng tượng được, sân bóng rổ được cặp đôi cải tạo thành tiệc cưới sang trọng như thế này.
Váy của phù dâu cũng có màu trung tính.
Họ đã lắp cầu thang rất đơn giản cho sự kiện.
Cô dâu cho rằng các cặp đôi nên sáng tạo trong ngày hạnh phúc nhất của mình.
Đám cưới diễn ra thành công tốt đẹp.
Cặp đôi gặp nhau cách đây 5 năm.
Họ đã đính hôn vào cuối năm 2019.

Video xem thêm: