Một cặp vợ chồng ở Michigan kết hôn cách đây một thập kỷ. Họ đã nhận được món quà độc đáo với dòng chữ “Đừng mở ra, cho đến khi lần đầu tiên bạn bất đồng ý kiến”. Sau 9 năm cưới nhau, cuối cùng họ quyết định mở nó. Món quà thật tuyệt vời, đặc biệt và vô giá.

Món quà “Không được mở” trong suốt 9 năm

Kathy và Brandon Gunn ở Northville kết hôn từ 2007. Vào năm 2016, cặp đôi nhớ lại một số món quà cưới của họ. Kathy nhận ra món quà có vẻ bí mật nhất vẫn chưa được mở ra. Đó là món quà từ bà dì Alison, trên đó viết rằng “Đừng mở ra, cho đến khi lần đầu tiên bạn bất đồng ý kiến”.

Kết hôn được gần một thập kỷ, Kathy thừa nhận rằng họ đã trải qua rất nhiều bất đồng; có cả những cuộc cãi vã và đóng sập cửa trong suốt 9 năm. Nhưng họ kiên quyết vẫn chưa mở hộp quà mừng cưới đặc biệt của dì Alison.

Kathy nói “Tôi thực sự nghĩ rằng cả hai chúng tôi đều tránh quay sang cái hộp. Bởi vì nó tượng trưng cho sự thất bại của chúng tôi.” Họ nghĩ rằng chiếc hộp chứa chìa khóa để cứu vãn một cuộc hôn nhân. Vì bà dì của họ kết hôn, hạnh phúc được gần nửa thế kỷ.

Món quà mừng cưới có ghi “Đừng mở ra, cho đến khi lần đầu tiên bạn bất đồng ý kiến”.

Trong suốt 9 năm, chiếc hộp nằm trong tủ quần áo và bám đầy bụi. Cho đến khi họ quyết định mở nó vào tháng 5 năm 2016. Trong hộp là món quà tiền mặt trị giá 200 đô la cho mỗi người, 2 ly rượu, đồ dùng tắm.

Món quà thật đặc biệt với cặp đôi

Tiền mừng của Kathy được kẹp trong một tờ giấy và dì viết: “Hãy đi mua bánh pizza, tôm hoặc thứ gì đó mà cả hai cháu đều thích. Chuẩn bị đi tắm”. Ghi chú của Brandon có nội dung “Hãy đi lấy hoa và một chai rượu.”

Cả hai vợ chồng đều có quà riêng, kèm theo lời nhắn nhủ của dì Alison.
Cả hai vợ chồng đều có quà riêng, kèm theo lời nhắn nhủ của dì Alison.

Kathy đã nhận ra các “công cụ” để duy trì cuộc hôn nhân bền chặt, lành mạnh không nằm trong chiếc hộp đó, mà nằm trong chính cách cặp đôi ứng xử.

Khi dì Kathy nhận được tin hai người cháu đã mở chiếc hộp quà mừng cưới. Bà cho điều đó thật tuyệt vời!

“Tuy nhiên, dì đã không biết nó trở nên đặc biệt như thế nào đối với chúng tôi” Kathy nói thêm.
Kathy cho biết hộp quà vượt xa những gì mà người tặng dự định. Đó là món quà cưới tuyệt vời nhất của cặp đôi.

Món quà có ý nghĩa đặc biệt với cặp đôi Kathy và Brandon.
Món quà có ý nghĩa đặc biệt với cặp đôi Kathy và Brandon.

Bằng cách nào đó, món quà đã dạy họ về sự khoan dung, thấu hiểu, thỏa hiệp và kiên nhẫn. Kathy thừa nhận “Cuộc hôn nhân của chúng tôi ngày càng bền chặt khi chúng tôi trở thành bạn thân, đối tác và đồng đội của nhau”.

Tin tức xem thêm: