Vụ hoả hoạn xảy ra tại cửa hàng đồ điện Quang Dũng ở Quảng Ngãi vào rạng sáng ngày 5/6, khiến 4 người trong gia đình tử vong, trong đó có một phụ nữ mang thai.

Tin từ VnExpress, khoảng 1h sáng cùng ngày, đám cháy bùng lên tại tầng trệt của căn nhà ba tầng của anh Bùi Phước Tiến trên đường Quang Trung, TP. Quảng Ngãi. Anh Tiến cùng vợ và hai con nhỏ đang ngủ ở tầng 3, mắc kẹt.

Phát hiện sự việc, hàng xóm hô hào tìm cách phá cửa sắt dập lửa, cứu người nhưng bất thành. Khói bốc lên dữ dội kèm tiếng nổ khiến người dân xung quanh hoảng loạn.

Cháy cửa hàng đồ điện, một phụ nữ mang thai cùng 3 người tử vong
Ảnh chụp màn hình báo Tuổi Trẻ.

Ngay sau đó, lực lượng PCCC tỉnh đã điều động xe cứu hoả và cứu hộ đến hiện trường  dập lửa.

Do căn nhà có 3 tầng, chứa rất nhiều đồ điện, chỉ có một cửa chính, không có lối thoát, lực lượng chức năng phải tường kính trên tầng hai để cứu người, dập lửa.  Đến khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, tin từ Báo Giao Thông

Cháy cửa hàng đồ điện, một phụ nữ mang thai cùng 3 người tử vong
Ảnh chụp màn hình báo Thanh Niên.

Khi lực lượng PCCC tiếp cận, cả 4 người trong một gia đình, gồm anh Tiến (35 tuổi) cùng vợ là chị Bùi Thị Thu Thủy (34 tuổi, đang mang thai 6 tháng) và cùng 2 con nhỏ, một cháu 6 tuổi và 3 tuổi, đã bị ngạt khói, tử vong.  

Theo người dân địa phương, dù họ nghe vợ chồng ông Tiến kêu cứu thảm thiết nhưng lửa vây căn nhà ba tầng khóa chặt cửa, mọi người không thể nào giải cứu các nạn nhân.

Từ Khóa: