Bốn người mắc kẹt trong vụ cháy nhà ở quận 3, TP. HCM vào sáng 31/5 được đưa đến bệnh viện cấp cứu, song hai nạn nhân đã tử vong.

Theo Zing, nạn nhân tử vong được xác định là ông N.H.V. (73 tuổi) và N.V.Đ.N. (32 tuổi, con ông V.). Hai người bị thương là N.T.K.C. (34 tuổi, vợ N.) và bé gái N.V.T.T. (4 tuổi, con của N.).

Trước đó, khoảng 3h15 sáng cùng ngày, lửa bốc cháy dữ dội phát ra từ tầng trệt của căn nhà 3 tầng chuyên bán đàn Violin tại số 16A Nguyễn Thiện Thuật, phường 2, quận 3. Nhiều người dân gần đó dùng bình mini chữa cháy song bất thành do cửa cuốn đóng kín, VnExpress thông tin.

Ảnh chụp màn hình báo Zing.

Nguồn tin từ báo Pháp Luật TP. HCM, khi vừa xảy ra hỏa hoạn, bà T.B.L. (vợ ông V.), T.L.B.H. (cháu ông V.) thoát được ra ngoài. Lúc này có 4 người khác đang kẹt bên trong căn nhà chỉ có một lối ra.

Sau khi có mặt tại hiện trường, lực lượng PCCC cắt cửa cuốn, khống chế đám cháy và dùng thang chuyên dụng giải cứu các nạn nhân, đưa đến bệnh viện.

Đến trưa nay, ông lão và con trai đã tử vong do bỏng và ngạt khí. Riêng hai mẹ con bé gái đang điều trị ở Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Nhi đồng 1.

Đám cháy sau đó được dập tắt nhiều đồ đạc ở tầng trệt bị thiêu rụi. Nguyên nhân hỏa hoạn đang được điều tra.

Từ Khóa: