Nghe thấy tiếng khóc của bé gái, hai con chó hoang đã kéo bé ra khỏi cống rồi sủa lớn để thu hút sự chú ý của người qua đường. Sự việc xảy ra tại TP. Kaithal, bang Haryana, Ấn Độ.

Báo Người Đưa Tin đăng tải, một bé gái sơ sinh đã bị bỏ xuống cống thoát nước khoảng vài tiếng sau khi chào đời. Khi nghe thấy tiếng khóc của đứa trẻ phát ra từ dưới cống, hai con chó đã tiến đến và kéo bé tới nơi an toàn.

Chúng bắt đầu sủa lớn khiến những người đi đường chú ý và báo cho cảnh sát. Sau đó, bé gái đã được đưa tới bệnh viện. Các bác sĩ cho hay bé bị nhiều vết thương ở đầu và trong tình trạng nghiêm trọng.

Mời quý độc giả xem video

Xem thêm: Chú chó hoang ngoạm bé sơ sinh bị bỏ rơi tìm sự giúp đỡ

Bức ảnh một chú chó hoang ngoạm một em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ trong thùng rác và đi tìm người trợ giúp từng gây sốt trên MXH thế giới, khiến không ít người xem cảm động lẫn xót xa.

Theo báo VTC News, chú chó sống ở một khu ổ chuột thuộc thành phố Sao Paulo, Brazil. Trong một lần bới tìm thức ăn trong thùng rác, chú chó bất ngờ phát hiện một em bé tội nghiệp vừa chào đời đang nằm thoi thóp, trên người vẫn còn dây rốn. Sau đó chú chó đã nhanh chóng đi tới ngôi nhà gần nhất, cách thùng rác khoảng hơn 100m để tìm người giúp.

em bé
Chú chó ngoạm em bé đi tìm sự giúp đỡ (ảnh chụp màn hình trên báo VTC News).

Khi nhìn thấy chú chó, bác chủ nhà nhanh chóng đưa em bé vào bệnh viện gần đó. Các bác sĩ cho biết, nhờ được phát hiện kịp thời, em bé đã qua cơn nguy kịch và được nuôi trong lồng kính. Chú chó mang theo em bé trên cả một đoạn đường khá dài nhưng không hề làm xây xước hay tổn thương bé.

Có thể bạn quan tâm: Cơ duyên thoát khỏi 14 căn bệnh đeo bám gần 30 năm