Năm 1978, nhà văn người Anh Stuart Holroyd đã xuất bản cuốn sách mang tên “Bí ẩn nội tâm”, ghi lại một câu chuyện ngôi nhà ma ám có thật và khá thú vị.

Người phụ nữ với hiện tượng linh hồn rời khỏi cơ thể

Câu chuyện về một phụ nữ sống ở Ireland, cô thường có hiện tượng linh hồn rời khỏi cơ thể. Linh hồn không bị thời gian và không gian ràng buộc. Nó có thể tùy ý đi đến nhiều nơi. Nhiều lần, chính linh hồn của cô cũng không biết mình đang ở đâu.

Một lần, cô nhìn thấy một ngôi nhà sau khi hồn lìa khỏi cơ thể. Ngôi nhà này rất hợp với sở thích của cô về thiết kế nội ngoại thất và cả vị trí địa lý. “Ôi, ước gì ta có thể sống ở đây”. Sau đó linh hồn cô nhiều lần đến thăm ngôi nhà này; nó càng ngày càng thích. Nhưng chính linh hồn cô cũng không biết ngôi nhà đó ở đâu.

Nghe đến đây, một số người có thể nói rằng người phụ nữ này thật sự là xuất thần. Nó không phải là một giấc mơ hay một ảo giác. Câu chuyện chỉ mới được kể một nửa.

Nhiều năm sau, người phụ nữ chuyển từ Ireland đến London cùng chồng. Khi đến một nơi ở mới, điều đầu tiên bạn làm là gì? Tất nhiên là chuyện tìm nhà để an cư lạc nghiệp. Vì vậy, người phụ nữ bắt đầu tìm kiếm quảng cáo trên báo để mua nhà.

Một ngày, cô thấy có quảng cáo về một căn nhà hợp ý mình. Điều quan trọng nhất, là nó bán được giá rẻ, nên vợ chồng cô đã liên hệ với đại lý bất động sản và muốn đi xem nhà.

Sự trùng hợp ngạc nhiên về ngôi nhà, mà người phụ nữ đã biết từng chi tiết

Trước khi vào nhà, cô ngạc nhiên phát hiện đây là ngôi nhà mình đã đến khi hồn lìa khỏi xác. Nó đang được giảm giá, nó rất tốt mà lại quá rẻ.

Trong quá trình nói chuyện với nhân viên bất động sản, cô được biết nguyên nhân khiến căn nhà được bán với giá rẻ như vậy là do nó bị ma ám. Chủ nhà thường xuyên thấy ma đi lang thang trong nhà. Nó làm họ sợ hãi đến mức phải giao bán.

Hiếm khi gặp được căn nhà trong mơ, lỡ lần này thì có lẽ không bao giờ có cơ hội nữa. Sau khi suy nghĩ một chút, cô vẫn quyết tâm mua cho bằng được.

Sau đó, bước tiếp theo là yêu cầu chủ nhà đến và thảo luận chi tiết về hợp đồng. Nghe tin có người đi mua nhà ma, gia chủ mừng lắm nên hẹn gặp nhau sớm. Tuy nhiên, khi chủ nhân nhìn thấy người mua nhà, mặt anh ta tái đi; đôi mắt mở to và hét lên “A, cô là con ma đó!”

Chủ nhân của ngôi nhà ma, chỉ cần nhìn thoáng qua cũng có thể nhận ra cô này. Có vẻ như cô đã đến ngôi nhà nhiều lần rồi.

Căn nhà được mua bán cuối cùng như thế nào, không được phản ánh trong cuốn sách. Tuy nhiên, ít nhất nó cho mọi người biết rằng, trải nghiệm linh hồn ngoài cơ thể không phải là ảo giác của não.

Theo epochtimes

Xem thêm: