Bị đồng loại thách thức quay đầu trong ngõ nhỏ, Gâu Đần chẳng ngại thử sức, tuy nhiên vì vòng eo quá khổ, chú ta chật vật xoay sở mất một lúc mới làm được.

Đoạn clip ghi lại cảnh hai chú cún đang tranh nhau qua hẻm nhỏ. Bỗng chó trắng đổi hướng quay đầu về, khiến anh bạn Gâu Đần đi theo bối rối.
Mời quý độc giả xem clip:

Trong khi cậu bạn thành công quay đầu trót lọt thì Gâu Đàn vô cùng chật vật, xoay trước, lùi sau chẳng biết làm cách nào để di chuyển cái vòng eo 560 béo ú của mình. Tuy nhiên cuối cùng chú ta cũng qua được.

Béo không có lỗi, lỗi tại vì mình quá tham ăn nên mới ra cơ sự này“- chó said.

Góc bình luận:

Về giảm cân đi nhé gâu đần, nhìn phát tướng lắm rồi ó.

Xin lỗi bạn vòng 560 của bạn khiến đường bế tắc.

Tội nghiệp đang tuổi ăn tuổi lớn mà bắt giảm cân.

“Không phải tui mập mà con bạn đi cùng quá gầy” chó said.

Cún cưng béo phì, có nguy hiểm không?

Chó béo phì là một vấn đề thực sự nghiêm trọng vì nó có thể làm giảm tuổi thọ của chó.

Để điều trị bệnh chó béo phì, chúng ta cần đảm bảo cho cún duy trì giảm cân lâu dài, bằng cách giảm mức năng lượng cún nạp vào hàng ngày, đồng thời tăng tần suất vận động của chúng.

Chế độ dinh dưỡng được khuyên dùng chứa nhiều đạm và chất xơ nhưng ít chất béo. Vì chất đạm có khả năng kích thích quá trình trao đổi và tiêu thụ năng lượng trong cơ thể. Đồng thời tạo ra cảm giác no.

Một yếu tố khác cần có để điều trị chó béo phì thành công là tăng tần suất hoạt động thể chất cho cún. Bạn nên cho chúng đi dạo 2 lần mỗi ngày, mỗi lần ít nhất 15 phút, và cùng cún chơi các trò chơi vận động như ném bắt.