Mặc dù đã cam kết thực hiện đúng yêu cầu phòng chống dịch covid-19, nhưng nam tài xế vẫn thả một F0 xuống TP.Pleiku (Gia Lai).

Tin từ báo Người Lao Động, chiều ngày 26/9, Công an tỉnh Gia Lai đang tạm giữ tài xế Trần Hùng Thanh (42 tuổi, trú tại xã Suối Đỏ, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) cùng xe cứu thương vì vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, ngày 24/9, ông Thanh điều khiển xe cứu thương đi từ ấp Phước Lợi 1, xã Suối Đỏ, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh đến huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Tối cùng ngày, xe đến Chốt kiểm soát số 3- Cầu 110 (địa phận tiếp giáp giữa Gia Lai – Đắk Lắk). Tài xế Thanh khai trên xe có thêm Nguyễn Văn Tình (không rõ địa chỉ). Tại đây, tài xế cũng làm cam kết không dừng, đỗ, không đón trả khách, không bốc hàng hóa, không tiếp xúc với người dân và tuyệt đối không lưu trú tại địa phận tỉnh Gia Lai.

Tuy nhiên, theo báo VTC NEWS, đến khoảng 22h ngày 24/9, ông Thanh đã cho một người xuống xe trước khu vực khách sạn Hoàng Anh Gia Lai.

Đến ngày 25/9, công dân H.S.B (trú thôn 5, thị trấn Đăk Đoa, huyện Đăk Đoa) ghi nhận kết quả tái dương tính với SARS-CoV-2. Người này khai trở về địa phương thông qua phương tiện là xe cứu thương do ông Thanh điều khiển.

Sau khi về nhà, ông H.S.B đã tiếp xúc với mẹ, vợ và 2 người con.

Từ Khóa: