Hình ảnh những em nhỏ trong khu cách ly giữa tiết trời nóng nực vẫn phải mặc bộ đồ bảo hộ rộng thùng thình, kín mít, ánh mắt ngơ ngác của các con khiến ai nhìn cũng thấy thương.

Mới đây, hình ảnh các em nhỏ mặc đồ bảo hộ kín mít từ đầu tới chân giữa thời tiết nắng nóng gay gắt được chia sẻ lên facebook khiến người xem cảm thấy xót xa. Được biết, hình ảnh được chụp tại một khu cách ly tập trung ở Bắc Giang, theo Hoa Học Trò.

Hình ảnh em nhỏ mặc đồ bảo hộ rộng thùng thình khiến ai nhìn cũng xót xa (ảnh chụp màn hình trên Dân Trí).

Mặc dù trời nắng nóng, các em bé này vẫn ngoan ngoãn mặc đồ bảo hộ y tế để chuẩn bị di chuyển sang khu cách ly khác. Lọt thỏm trong bộ đồ vừa dài, vừa rộng, chỉ lộ đúng đôi mắt ngơ ngác khiến ai nhìn vào cũng thấy thương cảm.

Giữa thời tiết nắng nóng, các em vẫn phải mặc những bộ đồ bảo hộ kín mít từ đầu tới chân.

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ đã nhận được nhiều lượt thích, nhiều người để lại lời chúc đến các bé và bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến những em nhỏ trong khu cách ly.

“Người lớn phải đi cách ly đã khổ rồi mà trẻ em thì còn tội hơn”.

“Nhìn hình ảnh này mà rơi nước mắt. Mỗi người chúng ta hãy có ý thức phòng dịch để các em nhỏ sớm được trở về nhà”.

“Xem ảnh các con vừa xót vừa buồn cười, nhìn các con như những chú chim cánh cụt thật đáng yêu”.

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp tại Bắc Giang, sáng ngày 17/5 Bộ Y tế thông báo, 8 học sinh ở Bắc Giang mắc Covid-19, gần 800 thầy trò mang hành lý đi cách ly tập trung

Các bạn nhỏ trường tiểu học trường tiểu học Hương Sơn Lạng Giang- Bắc Giang di chuyển đến khu cách ly (ảnh Facebook Nguyễn Mai Thư).

Nhiều cơ sở mầm non, tiểu học, các trường nội trú, bán trú ở các huyện và Trung tâm GDNN-GDTX đều được trưng dụng làm khu cách ly y tế.

Từ Khóa: