Có ít nhất 12 người chết trong vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương. Đã có thi thể được đưa ra khỏi hiện trường, lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân.

Dân Trí đưa tin, sáng 7/9 Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh xác nhận có ít nhất 12 người đã tử vong, 2 người bị thương; ngoài ra có 12 người được giải cứu khỏi vụ cháy quán karaoke An Phú (TP. Thuận An, Bình Dương).

Ông Minh cho biết thêm, con số người thương vong có thể còn tăng thêm nữa.

Ảnh chụp màn hình báo Tuổi Trẻ.

Theo Zing, khoảng 21h ngày 6/9, quán karaoke An Phương nằm trên đường Trần Quang Diệu, phường An Phú bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Do lửa cháy ở khu vực tầng lầu của quán nên nhiều khách và nhân viên không thể thoát ra ngoài. Một số người nhảy từ trên cao xuống đất bị thương, được người dân gọi xe cấp cứu đưa đi bệnh viện.

Quán karaoke bị cháy cao 3 tầng, có diện tích sàn xây dựng khoảng 1.500 m2, trong đó diện tích cháy khoảng 400 m2, nằm ở khu vực tầng 2, 3. Quán chứa nhiều vật liệu trang trí nội thất và gỗ khiến ngọn lửa bùng phát nhanh và mạnh.

Ảnh chụp màn hình báo Pháp Luật TP. HCM.

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy được điều động đến cứu hộ. Sau khoảng 40 phút, đám cháy cơ bản được khống chế, nhiều người được đưa ra khỏi hiện trường trong tình trạng bất tỉnh do ngạt khí.

Anh Nguyễn Sang, sống gần karaoke chia sẻ trên VnExpress, khi xe chữa cháy đến hiện trường, tiếp tân quán chạy ra bên ngoài thông báo bên trong có khoảng 40 người. “Một số người chạy xuống bằng cửa chính, nhiều người không chịu được lửa nóng phải nhảy lầu, bị gãy chân tay”, anh Sang nói.

Từ Khóa: