Chiều 26/5, MC Quyền Linh cùng đại diện những người yêu lan tỉnh Bình Phước và cả nước đến bệnh viện Chợ Rẫy trao 2 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Chia sẻ với báo VietNamNet, MC Quyền Linh cho biết, số tiền này anh cùng những người bạn chơi lan kiểng ở Bình Phước dành tặng cho những bác sĩ đang phải làm việc vất vả và những bệnh nhân mắc Covid-19.

MC Quyền Linh chia sẻ tại buổi gặp mặt: “Không chỉ mình tôi mà còn nhiều bà con trên cả nước đang hướng về Bắc Giang với mong muốn chia sẻ những khó khăn của những ai trong vùng dịch. Tôi vô cùng xúc động trước những hy sinh âm thầm của các y bác sĩ đầu ngành đã ngày đêm chống dịch để đem đến bình an cho mọi nhà.

trao tiền
Chiều chiều 26/5, MC Quyền Linh cùng đại diện nhà hảo tâm trao số tiền 2 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 cho Bệnh viện Chợ Rẫy (ảnh bệnh viện Chợ Rẫy cung cấp).

Trong tình hình nóng như hiện nay, anh em chúng tôi đã bàn bạc và quyết định cùng nhau đóng góp số tiền này để ủng hộ tinh thần cho các y bác sĩ…. Và hy vọng thời gian tới, tôi cùng với nhiều anh em nữa sẽ trực tiếp ra những điểm nóng để ủng hộ tinh thần cho những người đang ngày đêm ở tuyến đầu chống dịch…”.

TS.BS Nguyễn Tri Thức – giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đã gửi lời cảm ơn tấm lòng và sự sẻ chia của MC Quyền Linh, ông Nguyễn Thanh Xuân, tập thể Hoa lan Bình Phước và những người yêu lan cả nước đối với cuộc chiến chống dịch Covid-19 hiện nay được báo Tuổi Trẻ đăng tải.

Bệnh viện quyết định sẽ gửi toàn bộ số tiền ủng hộ này ra “tiền tuyến”, đến những điểm nóng đang chống dịch hiện nay, bao gồm tỉnh Bắc Giang (1 tỷ đồng) và Bệnh viện K (1 tỷ đồng).