Từ đầu năm đến nay, TP.HCM liên tiếp xảy ra các vụ tai biến thẩm mỹ dẫn đến chết người tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện, spa.

VTC NEWS đưa tin, tối 14/6 Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, nữ bệnh nhân T.T.P.A. (44 tuổi, ngụ Bình Dương) tử vong lúc 16 giờ cùng ngày sau gần 4 tháng điều trị nghi do tai biến thẩm mỹ.

Hiện phía công an đã đề nghị bệnh viện lưu giữ thi thể. 

Trước đó, ngày 23/2, chị A. được phẫu thuật chỉnh hình mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Korean Star Sao Hàn. Sau khi tiền mê thì bệnh nhân ngưng tim, ngưng thở.

Theo Thanh Niên, sau 20 phút hồi sức, bệnh nhân có tim lại và được theo dõi tại Bệnh viện thẩm mỹ Korean Star Sao Hàn 6 tiếng, nhưng chị A. không tỉnh lại nên được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy. Lúc này bệnh nhân trong tình trạng hôn mê sâu, ngưng hô hấp tuần hoàn. Bệnh nhân được điều trị từ đó đến nay nhưng không qua khỏi.

Liên quan đến hoạt động thẩm mỹ trên địa bàn TP.HCM, thời gian qua cũng đã xảy ra tình trạng các trường hợp biến chứng sau khi làm đẹp gây chết người. 

Điển hình là vụ tai biến thẩm mỹ chết người khi đi đặt túi ngực tại Bệnh viện 1A; vụ cấy mỡ ngực chết người tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn và lần này là tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sao Hàn.

Từ Khóa: