Tối 11/1, công an TP. Long Khánh (Đồng Nai) cho hay đang tạm giữ 6 thanh niên để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Báo Tuổi Trẻ thông tin, nhóm thanh niên bị tạm giữ gồm: Lê Khôi (29 tuổi), Trương Quốc Sáng (18 tuổi), Lê Trần An Lượng (20 tuổi), Nguyễn Anh Vũ (18 tuổi) và Phạm Anh Tuân (19 tuổi) cùng ngụ TP. Long Khánh.

Theo thông tin ban đầu được báo Thanh Niên đăng tải, tối ngày 10/1, anh Trần Duy Cường (32 tuổi ở phường Xuân An) cùng vợ và 2 con nhỏ đến ăn tại một quán ăn trên đường Thích Quảng Đức.

Đến khoảng 22h45 phút cùng ngày, khi cả gia đình rời quán ra đến vỉa hè thì anh Cường bị một nhóm thanh niên xông vào đánh.

Anh Cường bị nhóm thanh niên đánh gục tại chỗ.
Anh Cường bị nhóm thanh niên đánh gục tại chỗ (ảnh chụp màn hình video).

Anh Cường chống trả, nhưng yếu thế và chỉ có một mình nên nhanh chóng bị nhóm thanh niên đánh bất tỉnh, nằm gục tại chỗ. Nhóm thanh niên vẫn không dừng lại, tiếp tục xông vào đánh nạn nhân mặc cho nhiều người can ngăn. Tất cả diễn biến vụ việc được camera an ninh ghi lại.

Chiều 11/1, trao đổi với báo Thanh Niên, chị H. (vợ anh Cường) cho biết, sau bị đánh hội đồng, anh Cường được đưa vào Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh cấp cứu. Do không phát hiện chấn thương sọ não, chỉ có thương tích bên ngoài, nên chồng chị đã được bệnh viện cho về.

Tuy nhiên, đến sáng 11/1, anh Cường bị nôn ói. Sợ có chuyện không hay, chị H. đã đưa chồng lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) theo dõi. Hiện tại anh Cường vẫn tỉnh táo, giao tiếp được.

Mời quý độc giả xem video (nguồn báo Tuổi Trẻ). Lưu ý, video có hình ảnh bạo lực, vì vậy quý độc giả nên cân nhắc trước khi quyết định xem.