Sáng nay 17/2, một người đàn ông Hàn Quốc sinh năm 1974 sống tại khu chung cư Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn) đã đột tử. Hà Nội đang phong tỏa chung cư, xét nghiệm Covid-19 tại nơi ở của người đàn ông này.

Báo Giao Thông cho biết, ông Trần Thế Cương, Bí thư Quận ủy Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) xác nhận có vụ đột tử trên địa bàn. Ông Cương đã cử lực lượng đến chung cư Goldmark City phong tỏa, khử khuẩn, cách ly khu vực tòa chung cư số 136 Hồ Tùng Mậu.

Theo ông Cương, hiện không ai được đi ra và vào khu vực chung cư cho đến khi có kết quả xét nghiệm Covid-19 đối với người tử vong. Nếu âm tính, nhà chức trách sẽ có biện pháp thay thế.

Cư dân Goldmark City chia sẻ hình ảnh ở hiện trường.

Báo VTC cập nhật, tòa nhà đang bị bị phong tỏa là toà nhà R2 chung cư Goldmark City. Bản tin trên VTC trích lời một lãnh đạo phường Phú Diễn nói: “Khoảng hơn 9h sáng nay đội phản ứng nhanh của quận đã xuống, đội 115 đang làm các bước theo đúng quy định. Hiện chúng tôi vẫn đang điều tra làm rõ về trường hợp này”.

Cách đây ít ngày, tại Hà Nội xảy ra trường hợp một người Nhật Bản tử vong trong khách sạn. Sau đó, các xét nghiệm cho thấy người này dương tính Covid-19. Người đàn ông 54 tuổi này sau đó được ghi nhận là ca bệnh Covid-19 mã số 2229 ở Việt Nam.

Từ Khóa: