Ông N.V.H (34 tuổi), người trong đoạn video “mày công tác ở đội nào” gây xôn mạng xã hội, vừa bị nhà chức trách TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận xử phạt 2,5 triệu đồng.

Theo Tuổi Trẻ, ông H. bị xử phạt hành chính vì có hành vi, lời nói xúc phạm danh dự, nhân phẩm người thi hành công vụ, quyết định này được Chủ tịch UBND phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết ký vào ngày 3/11. 

Trước đó, tối ngày 30/10, lực lượng chức năng TP. Phan Thiết kiểm tra các cơ sở kinh doanh trên địa bàn về việc thực hiện quy định phòng chống dịch Covid-19. Khi đến nhà hàng Hoa Phượng, đoàn kiểm tra phát hiện bên ngoài đã đóng của nhưng phía trong có đông thực khách ăn uống.

Ảnh chụp màn hình báo Tuổi Trẻ.

Quá trình lực lượng kiểm tra lập biên bản, yêu cầu chủ cơ sở ký cam kết, ông N.V.H xông vào la mắng, chỉ tay vào một thượng úy công an quát: “Đồng chí này công tác ở đội nào. Mày công tác đội nào?”

Khi nhiều người can ngăn, ông H. mới dừng lại, đi ra ngoài, tin từ Zing.

Sau đó, ông H. đã trần tình lại, nhận sai về hành vi trên và xin lỗi tổ công tác. Ông cho rằng mình chỉ xin đừng đưa hình ảnh cá nhân lên các phương tiện truyền thông vì ảnh hưởng đến công việc. Do lúc này say xỉn và bức xúc nên không kiềm chế được bản thân, báo Dân Trí dẫn lời ông H. lí giải.

Ông H. trước đây từng công tác tại TAND tỉnh Bình Thuận, nhưng nay đã nghỉ việc, đang làm công việc khác.

Từ Khóa: