Nhặt được số tiền 71 triệu 700 nghìn đồng, 3 người dân Bình Phước mang đến Công an xã Lộc Thái nhờ tìm lại chủ nhân của số tiền.

Theo báo Thanh Niên, ngày 16/10, Công an xã Lộc Thái (huyện Lộc Ninh,Bình Phước) cho biết, đã tổ chức trao trả lại số tiền 71 triệu 700 ngàn đồng cho anh Lê Hồng Phong (ở huyện Lộc Ninh). Đây là số tiền 3 người dân nhặt được trên quốc lộ 13.

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 12/10, bà Trần Thị Thanh Phượng, Mai Thị Thu Vân và ông Nguyễn Văn Trinh (cùng ngụ Bình Phước) điều khiển môtô trên đoạn đường quốc lộ 13 thuộc ấp 7, xã Lộc Thái, huyện Lộc Ninh, hướng từ xã Lộc Thái đến xã Lộc Hưng.

Đến khu vực gần chùa Giác Ngạn, cả ba phát hiện một thanh niên chạy xe máy theo hướng cùng chiều đánh rơi cọc tiền. Ba người gọi to, chạy nhanh theo nhưng không đuổi kịp thanh niên rơi tiền. Ba người kiểm đếm số tiền thấy có 71 triệu 700 nghìn đồng liền đem đến báo công an xã Lộc Thái.

Báo Đời sống & Pháp luật cho biết, nghe thông báo của Công an xã Lộc Thái trên các phương tiện truyền thông, anh Lê Hồng Phong đã liên hệ với công an xã. Qua xác minh, anh Phong đúng là chủ nhân của số tiền trên. Công an xã đã tổ chức trao trả số tiền cho anh Phong với sự có mặt của những người dân đã nhặt được.

Ảnh chụp màn hình TTXVN

Anh Phong bày tỏ sự cảm ơn, ngưỡng mộ đức tính chân thật của ông Trinh, bà Phượng, bà Vân. Nhận được số tiền của mình đánh rơi, anh Phong trao tặng 2 triệu đồng để ủng hộ người dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra.