Quang Hải đã chia sẻ về khả năng gia nhập J-League sau trận hòa lịch sử với ĐT Nhật Bản ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

ĐT Việt Nam kết thúc chặng đường lần đầu tiên tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 bằng trận hòa trước chủ nhà Nhật Bản.

Trả lời sau trận hòa 1-1 với tuyển Nhật Bản trên đất khách, Quang Hải cho biết: “Không chỉ giải đấu của Nhật Bản, mà đối với bất kỳ giải đấu nào, nếu có cơ hội tôi sẽ tận dụng dù là nhỏ nhất”, VnExpress đăng tải.

Ở trận đấu với Nhật Bản, Quang Hải chủ yếu chơi phòng ngự trong thế trận ĐT Việt Nam bị đội chủ nhà dồn ép. Dẫu vậy, tiền vệ sinh năm 1997 này vẫn cho thấy khả năng giữ bóng và điều phối chất lượng và hiệu quả cao.

Anh cho biết: “Toàn đội đã ra sân và cống hiến cho mọi người một trận đấu hay. Chúng tôi đúc kết được nhiều bài học và tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu của tôi và các tuyển thủ Việt Nam”.

Đội trưởng “Samurai xanh” nhận được sự động viên của đồng đội và cả các cầu thủ tuyển Việt Nam (ảnh chụp màn hình trên báo Zing).

Sau khi kết thúc loạt trận cùng tuyển Việt Nam, Quang Hải còn 2 trận đấu với đội bóng thủ đô Hà Nội. Hợp đồng của anh với Hà Nội FC có thời hạn đến ngày 12/4. Nhiều khả năng đến khi chính thức chia tay đội bóng thủ đô thì bến đỗ mới của tiền vệ sinh năm 1997 mới được hé lộ.

Từ Khóa: