Vừa qua hình ảnh MC Quyền Linh ‘tất tả’ mang nhu yếu phẩm tiếp tế cho em trai trong khu vực bị phong toả khiến cộng đồng chúy ý. Đồng thời qua đó mọi người hiểu thêm một góc nhìn khác về MC nổi tiếng này.

Quyền Linh vất vả mưu sinh, thay cha chăm sóc, dạy bảo em

Theo Ngôi Sao, Quyền Lộc là em trai cùng cha khác mẹ với Quyền Linh. Thời nhỏ, Quyền Linh vất vả, cực nhọc bao nhiêu; thì người em Quyền Lộc được nuông chiều, sung sướng bấy nhiêu. Do vậy, từ nhỏ anh Lộc sống dựa dẫm, buông thả; hay đua xe, cờ bạc, phá phách khiến bố mẹ và anh trai lo lắng, khổ tâm.

“Ngày nhỏ anh Linh khổ bao nhiêu thì tôi sướng bấy nhiêu. Nhưng lúc đó đâu có nghĩ tới anh bởi cũng chẳng gặp anh bao giờ, sau này mới biết khi xưa anh cơ cực nhường nào”; anh Quyền Lộc chia sẻ trên Ngôi Sao.

Khi đổ bệnh, bố Quyền Linh giao trách nhiệm chăm sóc, dạy bảo Quyền Lộc cho anh. Từ đó, Quyền Linh hướng em học diễn xuất tại trường Sân khấu Điện ảnh TP. HCM.

Ngược lại với định hướng, hy vọng của anh; Quyền Lộc không chú tâm, thường xuyên bị thầy giáo trách mắng và phải chật vật lắm mới qua các kỳ thi. Do chuyên môn không vững; Quyền Lộc khi đi diễn bị chèn ép, ăn chặn cát-xê vì chỉ đóng vai phụ, vai quần chúng. Qua trải nghiệm cuộc sống, anh dần hiểu tấm lòng và tình cảm của anh trai nên quyết tâm thay đổi. Quyền Lộc lao vào học nhiều lớp như đạo diễn, quản lý trường quay và quan tâm học hỏi kinh nghiệp diễn xuất của anh trai Quyền Linh.

Tình cảm MC Quyền Linh dành cho em trai

“Anh Linh thương tôi lắm. Anh mua gì cũng chia cho tôi nhưng hai anh em phải giữ khoảng cách vì sợ người ta dị nghị; ảnh hưởng tới công việc của anh Linh. Anh Linh ít khi trực tiếp giúp đỡ tôi trong nghề; nhưng tôi biết anh chọn thả tôi giữa dòng nước mênh mang và anh là người đem theo phao giấu đằng sau, chỉ cần tôi chết đuối, anh sẽ tung phao cho tôi”; anh Quyền Lộc chia sẻ.

Thời điểm mới thay đổi, Quyền Lộc sống chật vật, khó khăn và gần như trắng tay. 09 năm trước, Quyền Linh phải cho tiền để em trai mua cặp nhẫn cưới vợ. Đến giờ vợ chồng Quyền Lộc vẫn đeo đôi nhẫn kỷ niệm của anh trai tặng ngày nào.

Sau hơn 10 năm vất vả trong nghề; anh Quyền Lộc đã tạo được chỗ đứng trong nghề đạo diễn và thay đổi hoàn toàn; không còn là chàng trai chơi bời, lêu lổng ngày nào.

(Ảnh chụp màn hình Ngôi Sao).

Quyền Linh – Quyền Lộc ngày càng gắn bó, hiểu nhau hơn. Ngoài việc việc gia đình, sự nghiệp, 2 anh em cũng thường đồng hành trong các chương trình từ thiện. Sự thay đổi của Quyền Lộc khiến người thân, bạn bè mừng cho anh. Đồng thời mọi người cùng hiểu thêm một góc nhìn khác, một nét đẹp khác của Quyền Linh trong vai trò anh trai.

MC Quyền Linh trong suy nghĩ em trai Quyền Lộc

Anh Quyền Lộc vui vẻ chia sẻ video về anh trai Quyền Linh – giản dị, mang dép tổ ong, tự lái xe gửi lương thực tiếp tế cho gia đình em trai. Nhận những món quà giản dị, thiết thực của anh trai, Quyền Lộc và vợ rất xúc động; chị chia sẻ trên Ngôi Sao: “Chúng tôi thấy ấm lòng trong mùa dịch khi được anh chị quan tâm chu đáo”.

MC Quyền Linh giản dị, chu đáo tiếp tế cho gia đình em trai (ảnh chụp màn hình Ngôi Sao).

Đạo diễn Quyền Lộc tâm sự: “Trong gia đình, anh Linh là người nghiêm khắc với các em nhưng chúng tôi vẫn gắn bó thân thiết, luôn quan tâm, giúp đỡ nhau; dù hai anh em đã có vợ con, cuộc sống riêng.