Tối ngày 18/7, một vụ tai nạn lao động xảy ra tại Công ty TNHH Miwon Việt Nam khiến 4 người tử vong và 1 người khác bị thương.

Tin từ báo Zing, khoảng 18h cùng ngày, Công ty TNHH Miwon Việt Nam (phường Thọ Sơn, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) thuê một đơn vị môi trường ở Hà Nội đến vệ sinh hố gas vi sinh. Trong quá trình vệ sinh, 2 công nhân của công ty môi trường này bị ngạt khí và đã hô hoán.

Nghe thấy tiếng kêu cứu, 3 công nhân thuộc bộ phận lò hơi đang làm việc gần đó đã đến và nhảy xuống ứng cứu. Tuy nhiên, cả 5 người đều bị ngạt khí, ngất đi.

Ảnh chụp màn hình báo Dân Trí.

“Sau đó, các công nhân đã báo cho công ty và lực lượng cứu hộ, cứu nạn. Khoảng 30 phút sau, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tới tiếp cận và đưa các nạn nhân ra ngoài. Có 3 người tử vong tại công ty, 1 người tử vong tại bệnh viện và 1 người đang cấp cứu”, một nhân chứng chia sẻ trên báo Lao Động.

Trong đêm, nhà chức trách tỉnh Phú Thọ đã khám nghiệm hiện trường và họp khẩn. Thông tin về sự việc chưa được công bố.

Được biết, Công ty TNHH Miwon Việt Nam (doanh nghiệp Hàn Quốc) chuyên sản xuất, chế biến và kinh doanh gia vị, với các mặt hàng như bột ngọt, hạt nêm, nước chấm, nước sốt, nước tương…