Tối ngày 21/7, Sở Y tế Đồng Nai cho biết, tỉnh này vừa ghi nhận thêm một trường hợp tử vong do nhiễm Covid-19, là một sản phụ 28 tuổi.

Bệnh nhân N.T.T.T (ngụ phường Tân biên, TP. Biên Hòa). Trước đó ngày 14/7, chị T. nhập viện Đa khoa Đồng Nai chờ sinh. Qua kiểm tra, xét nghiệm phát hiện bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 và được chỉ định mổ lấy thai.

Sau khi mổ lấy thai nhi, em bé sơ sinh được chuyển qua Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai chăm sóc.  Hiện tại sức khỏe của em bé ổn định.

Riêng chị T. do nhiễm Covid-19 nặng nên được chuyển về Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh điều trị. Ngày 20/7, sức khỏe bệnh nhân diễn biến xấu phải đặt máy thở và đến 16 giờ 30 ngày 21/7 thì tử vong, tin từ Thanh Niên.

Ảnh chụp màn hình báo Thanh Niên.

Theo Sở Y tế tỉnh Đồng Nai chẩn đoán, nguyên nhân tử vong của bệnh nhân T. do viêm phổi mức độ nguy kịch, mắc Covid-19, hậu sản.

Như vậy, đến nay Đồng Nai đã có 3 bệnh nhân tử vong do Covid-19. Trước đó hai bệnh nhân tử vong cũng là nữ, một người 48 tuổi và người còn lại 29 tuổi. Theo Sở Y tế Đồng Nai, hiện có vài bệnh nhân Covid-19 nữa tình hình cũng rất nặng. 

Sáng nay ngày 22/7, Bộ Y tế công bố thêm 2.967 ca dương tính Covid-19 tại 18 tỉnh thành, trong đó 181 ca lây cộng đồng. Tỉnh Quảng Bình đã ghi nhận 2 người nhiễm virus đầu tiên, đều thuộc diện F1.

Từ Khóa: