Sáng 31/1, giàn giáo thi công Trung tâm thương mại ở phường Gia Cẩm, TP Việt Trì, Phú Thọ bất ngờ bị sập khi đang thi công, khiến 5 công nhân bị thương.

Theo báo Người Lao Động, ngày 31/1, lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ sập giàn giáo thi công tại công trình xây dựng Trung tâm thương mại, (Trung tâm thương mại Sen Vàng) ở phường Gia Cẩm, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Vào sáng cùng ngày 31/1, khi các công nhân đang làm việc trên tầng cao thì giàn giáo bất ngờ sập. Tại hiện trường có 1 người nằm bất động, có khoảng 5 người bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng. Sau đó tất cả đã được đưa đi cấp cứu.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ cho biết, bệnh viện tiếp nhận 5 công nhân bị thương nặng trong vụ sập giàn giáo tại Trung tâm thương mại Sen Vàng. Các nạn nhân đều bị đa chấn thương, có bệnh nhân rất nặng.

Khu vực xảy ra vụ sập giàn giáo  khiến nhiều công nhân gặp nạn
Ảnh chụp màn hình trên Người Lao Động.

Theo báo Thanh Niên, lãnh đạo Công an TP.Việt Trì, sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan này đã có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp cùng với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Công trình Trung tâm thương mại Sen Vàng do Công ty TNHH Kim Thành Nam làm chủ đầu tư, đơn vị thi công là Công ty tư vấn xây dựng và nội thất Hoàng Gia Hà Nội. Công trình này có chiều cao 7 tầng, các công nhân đang hoàn thiện phần ngoài tầng 6 thì gặp nạn.

Từ Khóa: