Hôm qua, Sidney Powell đã chính thức trở thành luật sư quân đội. Với chức danh luật sư đặc biệt của quân đội, bà có thể truy tố những đối tượng “phản quốc” trước toà án binh. Liệu Mỹ có tuyên chiến với Trung Quốc

Powell tuyên bố ‘Trật tự thế giới mới có thể qua mặt đảng Cộng hòa; và nếu đảng Cộng hòa bán “linh hồn” để đổi lấy các khoản “hối lộ khổng lồ”; thì đảng sẽ bị khống chế bởi Đại tái thiết (Great Reset) vào năm 2021 khi nhiệm kỳ thứ hai của Tổng thống Trump bị “hắc ám” cướp mất.

Sidney Powell đã vạch trần sự tham nhũng trên chính trường Mỹ

“Đảng Cộng hòa đã bán linh hồn và Nhân dân Mỹ đã phát hiện ra! Những người Mỹ yêu nước thực sự sẽ đứng lên vì quốc gia chứ không phải vì đảng phái! Những phần tử tự do trong đảng Cộng hoà đã làm tay sai cho cánh tả đi ngược lại với xã hội tự do Mỹ! Nhân dân Mỹ vì tự do đang đứng lên!”

Đây là những lời lẽ mạnh mẽ đầy cảm hứng từ một Luật sư quân sự nghiêm túc, dày dạn kinh nghiệm; người không chịu khuất phục và cho phép giới truyền thông bôi nhọ danh tiếng. Bà đang cố gắng từng bước để có được công lý thực sự tại tòa án. Có thể là Tòa án Tối cao hoặc trước Tòa án Quân sự.

Trả lời phỏng vấn, Sidney Powell đã nói: “Giới lãnh đạo của đảng Cộng hòa không thể ẩn mình sau tuyên truyền của truyền thông, để đưa ra những quyết định không thể chấp nhận được ở thủ đô (D.C); và bịt miệng những người yêu nước lên tiếng chống lại sự điên rồ này”.

Sidney Powell đã có quyền truy tố những kẻ phản quốc trước tòa án binh!
Luật sư Powell đóng vai trò đại diện cho cựu cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn (kể từ năm 2019); trong vụ án điều tra của cố vấn đặc biệt Robert Mueller. Với những tuyên bố mới đây bà trở thành tâm điểm quan tâm của nước Mỹ.

2 người đứng đầu bang Georgia nhận tiền hối lộ từ Trung Quốc

“Khi tổng thống Trump bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai của mình, sự trừng phạt sẽ như triều cường; chưa bao giờ có ở đất nước này.” Theo báo cáo của Hal Turner; Thống đốc Georgia Brian Kemp (đảng Cộng hòa); và Ngoại trưởng Georgia Brad Raffensperger đều bị cáo buộc nhận tiền từ ĐCSTQ; để gian lận phiếu bầu cho Joe Biden (Dô-Bại-Đần).

Trích từ Báo cáo của Hal Turner:

“Theo các nguồn tin cấp cao trong những năm tôi làm việc tại Cơ quan Tình báo; An ninh Quốc gia với Lực lượng Đặc nhiệm Chống Khủng bố Chung của FBI; Feds có bằng chứng về các khoản thanh toán cho cả Kemp và Raffensperger”.

“Một báo cáo mới đây, liên bang đã có bằng chứng về các khoản thanh toán cho cả Kemp và Raffensperger”.

“Nhóm pháp lý bầu cử Trump đã buộc Tổng thống phải chờ trước khi tiết lộ điều này, cho đến khi cả Kemp và Raffensperger công bố kết quả Bầu cử.

Sidney Powell đã nói: “Giới lãnh đạo của đảng Cộng hòa không thể ẩn mình sau tuyên truyền của truyền thông, để đưa ra những quyết định không thể chấp nhận được ở thủ đô (D.C); và bịt miệng những người yêu nước lên tiếng chống lại sự điên rồ này.
Hai người đã bán phiếu bầu và quyền của chúng ta (theo hiến pháp) cho Trung+; ma quỷ đã “đổ bộ” xuống Georgia…! (Theo Hal Turner)

Chứng cớ đã rõ ràng

“Một khi Kemp và Raffensperger XÁC NHẬN kết quả bầu cử, hồ sơ phạm tội của họ đã hoàn tất. Cả hai đã xác nhận những kết quả bầu cử trong tuần này. Theo luật, ông Raffensperger có nghĩa vụ chứng nhận kết quả bầu cử trước 5 giờ chiều thứ Sáu. Thống đốc Kemp, sau đó đã xác nhận kết quả trước 5 giờ chiều thứ bảy. Cả hai người đều thực hiện những hành vi đó”.

“Những tác động của tiết lộ này thật đáng kinh ngạc. Đầu tiên, việc một Thống đốc cộng hoà tại vị bán rẻ Chủ tịch đảng của ông ta, và quốc gia của chúng ta, cho nước ngoài, là điều hết sức kinh hoàng. Mọi người đang hỏi ”Chúa ơi, họ có thể đưa ra lời đề nghị gì mà ông ta lại bán chính người dân của mình? Đất nước của chính mình? ”

Chiến tranh với Trung Quốc?

“Việc một quốc gia nước ngoài dám trả tiền để dàn dựng hoặc đánh cắp một cuộc Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ đủ để tuyên chiến… (Quyền tuyên chiến). Trung Quốc đã xâm phạm tự do của chúng ta bằng cách thao túng Bầu cử. Chiến tranh là chính đáng”.

“Các nguồn tin tình báo, an ninh quốc gia, đảm bảo thông tin này là chắc chắn và bằng chứng đã nằm trong tay chính phủ.”

Theo Hal Turner, các nguồn tin tình báo hiện cũng xác nhận rằng “Các Thống đốc khác, Ngoại trưởng, quan chức Bầu cử tiểu bang, quan chức bầu cử quận và thậm chí một số Thị trưởng thành phố lớn cũng được cho là đã nhận các khoản thanh toán từ ĐCSTQ và những khoản thanh toán đó cũng đã được khui ra”.

Theo Tin360.TV