Nam tài xế biết bố mình không đủ điều kiện qua chốt kiểm dịch vào TP. Hải Phòng đã giấu bố trong thùng phuy trên xe tải để qua chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Theo VietNamNet, khoảng 23h15 đêm 1/9, cơ quan chức năng phát hiện tài xế Nguyễn Xuân Hưởng (29 tuổi, ở Mỹ Hào, Hưng Yên) điều khiển xe tải nhỏ BKS 89C – 240.91, chuyên chở hàng hải sản có chở theo bố nhưng không khai báo.

Trước đó, anh này làm thủ tục khai báo y tế và đủ điều kiện để vào TP. Hải Phòng. Tuy nhiên, sau đó 5 phút thì bị chặn lại để kiểm tra hoạt động vận chuyển tại Trạm Cảnh sát giao thông An Hưng

Trong khi kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện chiếc thùng phuy có một người đang ngồi trong đó là ông Nguyễn Văn Huynh (51 tuổi, là bố của Nguyễn Xuân Hưởng).

Theo Dân Việt, tổ kiểm dịch áp giải anh Hưởng và ông Huynh cùng phương tiện quay lại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 số 1 để làm rõ.

Tại đây, anh Hưởng khai nhận đang chở hàng từ Mỹ Hào (tỉnh Hưng Yên) đến chợ Nam Hải (quận Hải An, Hải Phòng). Biết bố mình không đủ điều kiện để qua chốt nên trốn vào trong thùng phuy, giấu đằng sau xe tải ngồi để qua chốt kiểm dịch vào thành phố.

Vụ việc đã được đang được Công an huyện An Dương hoàn tất hồ sơ, xử lý theo quy định.

Từ Khóa: