Khi tập Pháp Luân Công bài 1, trăm mạch đả thông, từ tầng thứ khá cao bắt đầu tu luyện… Thực tế như thế nào? Người tập nói gì?

Khi đọc bài viết chia sẻ của các học viên Pháp Luân Công trên nhiều trang mạng xã hội đều thấy họ ca ngợi lợi ích tuyệt vời của năm bài công pháp. Có nhiều trạng thái kỳ diệu và bệnh tật của họ chuyển biến tốt đẹp ngay khi họ tập bài 1. Thực tế như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu.

Pháp Luân Công bài 1 – công lý được mô tả trong sách

Trên trang web chính thức của Pháp Luân Công: https://vi.falundafa.org/ có thể dễ dàng tra cứu các tài liệu. Trong cuốn Đại Viên Mãn Pháp của Ngài Lý đã nêu rõ công lý của từng bài công pháp. Với Pháp Luân Công bài 1 có tên chính thức là Phật Triển Thiên Thủ Pháp, nghĩa Phật mở nghìn tay. Phật mở nghìn tay, thực hiện 1000 động tác nhưng bài tập chỉ thực hiện 9 động tác đại diện cho ý nghĩa trên. Với yêu cầu là căng và buông lỏng nhịp nhàng của tay và chân làm cho tất cả những khí ứ tắc trong cơ thể lập tức được đả thông.

Ngài Lý cũng chỉ rõ công pháp của Ngài đứng trên tầng rất cao mà luyện. Ngay từ ban đầu đã khiến trăm mạch khai mở, trăm mạch đồng thời vận chuyển. Vì các đường thông đạo năng lượng đã được mở thông nên người tập sẽ cảm thấy toàn thân phát nhiệt, cảm thụ được dòng năng lượng…

Ở trang web chính thức trên có thể truy cập vào video hướng dẫn tập 5 bài công pháp do đích thân Ngài Lý dạy động tác. Pháp Luân Công bài 1 được Ngài chỉ rõ công lý và những lưu ý trong video.

Tác dụng của bài tập trên thực tế ra sao? Người tập nói gì?

Để tìm hiểu thực hư tác dụng kỳ diệu của 5 bài công pháp Pháp Luân Công. Đặc biệt tác dụng của bài 1 có đúng đạt đến trăm mạch đả thông hay không? PV MUC News đã kết nối với các học viên, sau đó tự mình trải nghiệm.

Chia sẻ của cầu thủ Ngọc Anh

Cầu thủ Nguyễn Ngọc Anh, sinh năm 1992, tại Hà Nội. Ngọc Anh là cầu thủ chơi bóng nghệ thuật từ những ngày đầu tiên ở Việt Nam. Ngọc Anh đã đưa trái bóng nghệ thuật đến đỉnh cao với nhiều huy chương trong nước, quốc tế. Cầu thủ Ngọc Anh cho biết:

“Do thân thể vốn có mầm bệnh sẵn, kết hợp tập luyện với cường độ cao nên tôi gặp nhiều chấn thương nghiêm trọng. Tôi đã thử nhiều phương pháp chữa bệnh tự nhiên nhưng không có hiệu quả. Tôi không thể đi lại được. Trong quá trình tìm kiếm trên mạng, luôn xuất hiện cuốn Chuyển Pháp Luân trước mặt dù không hề tìm nó. Thấy nhiều điều lạ nên tôi đã thử đọc nó. Đọc xong tôi mới biết cuốn sách này vô giá đến mức nào. Tâm tính tôi có chút thăng hoa khi hiểu ra cuốn sách dạy người tốt.

Chia sẻ của cầu thủ Ngọc Anh
Tâm tính và sức khỏe của cầu thủ trẻ thăng hoa khi tập Pháp Luân Công (ảnh do nhân vật cung cấp).

Tôi bắt đầu thử tập các bài công pháp. Vừa tập vào bài 1, với động tác “Kim Hầu Phân Thân”, chỗ vai phải đau giống như có lò xo xoắn lại thì có một bàn tay kéo cái lò xo ra. Dây chằng mà tôi bị chấn thương như được kéo thẳng ra. Thấy nhói đau một cái, bệnh hết trong tích tắc, gần như khỏi 70%. Tập tiếp, thì phần gáy, lưng, xương sống đang bị uốn cong hình chữ S có cái gì đó ép thẳng lại. Các xương cũng đan vào nhau một cách có trật tự. Các huyệt mạch trong cơ thể di chuyển và vận động, tự nó thay đổi, sắp xếp hoàn chỉnh lại…”

Chia sẻ của doanh nhân bất động sản

Doanh nhân Nguyễn Tăng Thạ – Phú Quốc cho biết:

“Tôi là một doanh nhân thành đạt, tôi bước vào tu luyện Pháp Luân Công không vì ai lôi kéo. Tôi đơn giản là được trải nghiệm những điều siêu thường của Đại Pháp. Từ việc thay đổi tâm tính, con người và trí huệ của tôi, đến sức khỏe thấy rõ mỗi ngày. Tôi tuy đã thành đạt, có rất nhiều thứ trong tay nhưng từ khi biết đến Đại Pháp mới thấy những gì mình có thật nhỏ bé.

Tác dụng của bài tập trên thực tế ra sao? Người tập nói gì?
Tập luyện Pháp Luân Công giúp doanh nhân thành đạt thay đổi tâm tính, con người, trí huệ và sức khỏe tốt hơn mỗi ngày.

Sau mỗi ngày tập 5 bài công pháp của Pháp Luân Công, tôi nhận rõ sự thay đổi trong cơ thể. Ngay khi tập bài 1, tất cả các chứng đau đầu, mệt mỏi đều biến mất. Toàn thân tôi nhẹ nhàng, bồng bềnh, sảng khoái vô cùng, năng lượng tràn đầy, sung mãn khắp thân. Một cảm giác như toàn thân được chứa nguồn năng lượng vô biên vậy. Làm việc không biết mệt, dù căng thẳng đến đâu cũng không bị đau đầu, không ảnh hưởng đến não bộ. Mỗi bước đi đều thấy nhẹ nhàng, như lướt trên mặt đất vậy. Cảm giác mỹ diệu này chỉ những ai đang tập luyện Pháp Luân Công mới thấy rõ nhất…”

Trải nghiệm trực tiếp của phóng viên

Tôi cũng là người trực tiếp được trải nghiệm hiệu quả của năm bài tập này. Khi cơ thể mệt mỏi vì ngồi máy tính nhiều; chỉ cần đứng tập các động tác căng, thả lỏng đột ngột; dường như mọi thứ tắc nghẽn trong cơ thể được đả thông vậy. Nếu mỗi sáng sớm, tập luyện xong 5 bài công pháp; thì cả ngày tràn đầy năng lượng, làm việc không biết mệt mỏi.

Trải nghiệm trực tiếp của phóng viên
Tập bài công pháp giúp tôi cả ngày tràn đầy năng lượng, làm việc không biết mệt mỏi.

Tất nhiên, như tôi được biết, Pháp Luân Công chú trọng việc tu tâm tính. Tâm tính của mỗi người tập phải thật sự thay đổi. Họ phải chiểu theo và thực hành đúng nguyên lý Chân Thiện Nhẫn trở thành người tốt hơn trong mọi mặt cuộc sống. Tâm tính thăng hoa mới là cái gốc đẩy lùi bệnh tật. Kết hợp thêm việc luyện công, sẽ giúp nhanh hơn việc đạt đến thân thể khỏe mạnh…

Trải nghiệm của người thử tập lần đầu Pháp Luân Công bài 1

Nếu những thông tin từ chính các học viên chia sẻ, nhiều khi chúng ta còn suy nghĩ: “vì họ tin nên họ chẳng nói tốt thì sao”, có thể còn chưa khách quan lắm. Nhưng một người bình thường, chưa bước vào tu luyện Pháp Luân Công, chỉ là tập thử mà cũng cảm nhận được lợi ích của bài tập đem lại thì đáng để chúng ta quan tâm.

Hai chị đồng nghiệp của tôi, trong người nhiều bệnh tật, các chị tập đủ các môn. Thấy người ta bảo tập Pháp Luân Công tốt, họ cũng tập thử. Hai chị chỉ kiên trì tập được bài 1, có chị tập được 2 bài rồi bỏ cuộc. Vậy mà hai chị khoe là lâu lắm rồi mới được giấc ngủ ngon… Khi khí huyết được lưu thông, giấc ngủ đến sẽ dễ dàng hơn.

Tập Pháp Luân Công bài 1, trăm mạch đả thông – Thực tế có đúng như vậy?
Nhiều người thử tập và cảm thấy khí huyết được lưu thông, giấc ngủ đến dễ dàng hơn.

Còn nhiều câu chuyện trải nghiệm điều tốt đẹp khi tập luyện Pháp Luân Công mà tôi lấy tin được. Số người nói những điều tốt đẹp có rất nhiều. Họ đều là người thật việc thật; trực tiếp bản thân họ được thụ ích những điều tốt đẹp của Pháp môn đem lại. Họ có mong muốn nhiều người biết và thử thực hành tập Pháp Luân Công. Cái lợi của môn tập đem lại rất nhiều…

Tập Pháp Luân Công bài 1, trăm mạch lập tức đả thông – Thực tế đã có nhiều người kiểm nghiệm được. Bạn hãy thử trải nghiệm xem có đúng như vậy không nhé.