Một người đàn ông ở Maryland phía bắc Washington DC – Mỹ, đã cố gắng đột nhập vào nhà qua ống khói, nhưng không may tên trộm bị mắc kẹt.

Chủ nhà phát hiện khi có tiếng rên rỉ trong tường

Vào khoảng 3:30 sáng ngày 8/1, một người dân đã gọi điện báo cảnh sát sau khi nghe thấy những tiếng động sột soạt. Một giờ sau, người dân này cho biết họ đã nghe thấy những tiếng rên rỉ trên các bức tường của ngôi nhà; NBC4 Washington đưa tin. Cảnh sát đến nơi và nhận thấy phần trên của ống khói đã được dỡ bỏ; trước khi tìm thấy một người đàn ông bị mắc kẹt bên trong.

Phát ngôn viên Pillinger của Cơ quan Cứu hỏa và Cứu hộ Quận Montgomery cho biết, khoảng hơn 20 nhân viên cứu hỏa đã đến ngôi nhà lúc 6 giờ sáng. Họ sử dụng đèn pha, xẻng và các thiết bị khác, đã giải cứu được danh tính người đàn ông này. Ông ta không phải là cư dân của vùng Silver Spring.

Các nhân viên cứu hỏa đã loại bỏ các bức tường và gạch bên ngoài của ống khói một cách chuyên nghiệp. Phải mất khoảng 90 phút để giải thoát cho người đàn ông. Một đoạn video được Piringer đăng trên Twitter cho thấy, những người lính cứu hỏa thò tay vào một cái lỗ trên tường, và gỡ từng viên gạch một.

Tên trộm bị thương nhẹ khi đội lính cứu hỏa giải thoát

Cảnh sát cho biết người đàn ông bị thương nhẹ, theo WTOP News, một hãng tin có trụ sở tại Washington, D.C. Các quan chức cho biết không rõ bằng cách nào mà người đàn ông lại mắc kẹt trong ống khói.

Người phát ngôn của Cảnh sát Hạt Montgomery, Shiera Goff, nói với WTOP rằng người đàn ông bị mắc kẹt trong ống khói khi cố gắng đột nhập vào nhà; nhưng cảnh sát không cung cấp chi tiết hoặc cáo buộc chống lại anh ta.

Theo ntdtv

Xem thêm:

Mời xem video: