Vào đêm Hùng Dũng phải nhập viện vì cú đá hiểm ác, HLV Park Hang-seo đã đến viện và đưa bức thư chân thành nhắn nhủ Hùng Dũng; Tài xế vứt mẫu thử, giật giấy phép lái xe khi bị thông báo dương tính với ma túy; Cựu TT Trump tiết lộ bức thư viết cho ông Biden khi rời Nhà Trắng là những tin nổi bật của bản tin hôm nay.

Dưới đây là các thông tin chi tiết:

HLV Park Hang-seo viết thư gì gửi Đỗ Hùng Dũng?

Theo Dân Việt, vào lúc hơn 23 giờ đêm ngày 23/3, HLV Park Hang-seo cùng với trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã có mặt ở bệnh viện Vạn Hạnh – nơi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang điều trị.

HLV Park Hang-seo dành những lời động viên tinh thần cho Đỗ Hùng Dũng. Hơn thế, ông còn nhờ trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa viết một lá thư tay đầy xúc động gửi tới Hùng Dũng: “Tôi rất buồn vì sự cố này. Nhưng Dũng hãy cố gắng đừng đánh mất dũng khí. Chúng tôi luôn ở cạnh Dũng… cho đến giây phút cuối cùng. HLV Park Hang-seo”.

HLV Park Hang-seo viết thư gì gửi Đỗ Hùng Dũng?
Bức thư được thầy Park trao tới Đỗ Hùng Dũng (ảnh: Dân Việt).

Tài xế vứt mẫu thử, giật giấy phép lái xe khi bị thông báo dương tính với ma túy

Theo Báo mới, vào lúc 10h30 ngày 24/3, lực lượng chức năng đã kiểm tra lái xe Nguyễn Thanh T., điều khiển xe ô tô tải BKS: 29H188.7X ở đường bộ cao tốc số 3. Lái xe T. đã liên tục có hành vi không hợp tác. Khi được thông báo kết quả dương tính với ma túy, tài xế T. đã ném chai nước tiểu và giật lại giấy phép lái xe từ tay cán bộ công an.

Tài xế vứt mẫu thử, giật giấy phép lái xe khi bị thông báo dương tính với ma túy
Tài xế vứt mẫu thử, giật giấy phép lái xe khi bị thông báo dương tính với ma túy (ảnh: Báo mới).

Tài xế T. bị khống chế và đưa đến Công an xã Liên Ninh (huyện Thanh Trì, TP Hà Nội). Tại đây, lái xe T. thừa nhận trước đó đi uống nước cùng bạn và sử dụng cần sa.

Cựu TT Trump tiết lộ bức thư dài 2 trang viết cho ông Biden khi rời Nhà Trắng

Theo Independent, trong buổi phỏng vấn với New York Post ngày 22/3 (giờ Mỹ), cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump trả lời rằng ông đã gửi một lá thư ông Joe Biden khi rời Nhà Trắng hôm 20/1/2021. Ông cho biết: “Về cơ bản tôi chúc ông ấy may mắn. Bức thư dài 2 trang được viết ra từ trái tim bởi vì tôi muốn thấy ông ấy đảm nhiệm công việc thật tốt”.

Đây là lần đầu tiên nội dung bức thư của cựu TT Trump gửi cho người kế nhiệm Joe Biden. Đây làmột truyền thống mà ông đã tuân thủ trước khi rời Nhà Trắng. TT Biden cũng không tiết lộ nội dung lá thư của ông Trump nhưng đã từng nói rằng “rất rộng lượng”.

Bản tin Covid-19 ngày 25/3/2021

Sáng ngày 25/3, Việt Nam không có ca nhiễm mới

Theo Bộ Y tế, sáng 25/3, Việt Nam không có ca nhiễm mới trong cộng đồng.

Hải Dương sẽ chuyển sang trạng thái bình thường mới sau ngày 31/3.

Đông Âu vật lộn đối phó đợt bùng phát Covid-19 mới

Theo US News ngày 24/3, Đông Âu đang trong hoàn cảnh hết sức khó khăn khi đối phó đợt bùng phát Covid-19 mới. Đơn cử như Hungary, nước này kiểm soát được tình hình lây nhiễm trong giai đoạn đầu của hồi tháng 3-4/2020. Tuy nhiên, đợt bùng phát mới ập đến Hungary gần đây khiến tỷ lệ tử vong lên cao nhất thế giới. Hungary có gần 10 triệu dân, nhưng có gần 594.000 ca nhiễm và gần 19.000 ca tử vong.

Hungary dẫn đầu Liên minh châu Âu (EU) trong việc nhập khẩu vaccine Covid-19 nhưng thực tế cho thấy điều này vẫn chưa đủ.

Ba Lan ghi nhận số ca nhiễm mới ở mức kỷ lục gần 30.000 trong 24 giờ qua cho dù Ba Lan đã đóng cửa các nhà hát, trung tâm thương mại, khác sạn và rạp chiếu phim đóng cửa vào đầu tuần trước.

Cộng hoà Séc có số bệnh nhân Covid-19 nhập viện tăng tới mức báo động. Cộng hoà Séc đã áp đặt lệnh phong tỏa chặt chẽ hơn từ 1/3/2021 và triển khai xét nghiệm diện rộng tại nơi làm việc.