Sau khi được đưa vào bờ chú chuột túi quay lại cảm ơn hai người đã cứu sống mình thoát khỏi hồ nước lạnh giá ở Australia.

Cứu chuột túi từ dưới hồ nước lạnh

Một chú chuột túi sợ hãi và kiệt sức vật lộn giữa vùng nước lạnh giá đã được hai người đàn ông giải cứu đưa nó vào bờ an toàn.

David Boyd đã chia sẻ video ghi lại cuộc giải cứu ấm lòng sau khi anh nhìn thấy con kangaroo bị mắc kẹt trong vùng nước lạnh giá ở hồ Burley Griffin, Canberra, Australia, theo Infonet.

Video ghi lại hình ảnh chuột túi nắm chặt tay người đàn ông

Theo đoạn video cho thấy hai người đàn ông từ từ tiến lại gần con chuột túi đang sợ hãi trong nước và giang tay ra, vẫy gọi con vật tiến về phía họ.

Sau một lúc, hai người đã đưa được nó vào bờ an toàn, nơi một người khác đứng đợi sẵn để hỗ trợ, người này cố gắng trấn an khi nó đang run rẩy.

Cả ba người cố gắng làm ấm con chuột túi, một lúc sau con vật đưa tay về phía một trong số họ nắm chặt tay như muốn thể hiện sự cảm ơn đối với người đã cứu sống nó.

David cho biết con chuột túi đã bị sốc, phải mất khoảng 30 phút con vật mới có thể đứng lên trở lại được.

Chuột túi có khả năng giao tiếp với con người?

Theo Dân Trí, các nhà khoa học Australia đã tiến hành một thí nghiệm cho thấy, chuột túi có khả năng giao tiếp có chủ đích với con người, hành động mà trước đây người ta cho rằng chỉ có ở động vật thuần hóa. Tuy nhiên, các chuyên gia không khuyến khích du khách đến gần những con chuột túi trong tự nhiên và cố gắng giao tiếp với chúng.

Đôi khi tình cảm của động vật dành cho con người vượt xa sức tưởng tượng của chúng ta. Chúng không chỉ thấy biết ơn mà còn có thể dùng hành động để bày tỏ tấm lòng của mình. Chuột túi là một trong số những loài vật như vậy.

Có thể bạn quan tâm: Kinh doanh chiểu theo Chân Thiện Nhẫn: Luôn suy nghĩ cho khách hàng

Từ Khóa: