Thẫn thờ nhìn di ảnh bố mẹ cùng 2 em, Hiền và Tuấn không tin được vụ tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của những người thân nhất trong gia đình.

Đại tang ngày giáp Tết

Theo Dân Việt, chiều cuối năm Tân Sửu, người dân ở khu phố Liên Sơn, phường Hải Thượng (thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết của gia đình anh Nguyễn Trọng Thu (45 tuổi), ở tổ dân phố Liên Sơn trong vụ tai nạn tối ngày 12/1.

Vật vã trước di ảnh của 4 người thân, Nguyễn Thị Hiền (23 tuổi, con gái đầu lòng của vợ chồng anh Thu) gào khóc rồi ngất lịm đi, chị chưa chấp nhận hiện thực quá bi thương đang ở trước mắt.

Ảnh chụp màn hình báo Dân Trí.

Bản thân lấy chồng xa lại dịch bệnh khiến Hiền hiếm khi có dịp về thăm bố mẹ. Tết này chị dự định đưa con về chơi với ông bà nhưng điều đó sẽ mãi không thực hiện được nữa rồi.

Còn em Nguyễn Trọng Tuấn (con trai của anh Thu) mới học lớp 9 đã phải chịu nỗi đau quá lớn. Em cứ ngỡ bố mẹ đi rồi sẽ về, ngờ đâu lại gặp nạn.

Đoạn đường đến đám cưới chỉ 200 m, có ngờ đâu lại gặp tai nạn quá thảm khốc!

Trước đó, như VietNamNet đưa tin, tối ngày 12/1 anh Thu chở vợ cùng 2 con đi đám cưới cách nhà khoảng 200m. Trên đường đi vì tránh chiếc xe khác đi cùng chiều nên lấn sang làn đường bên trái và va chạm vào đầu xe tải.

Vụ tai nạn làm 4 người tử vong: cháu Nguyễn Trọng Nguyên chết tại chỗ, anh Thu và vợ chết trên đường đi cấp cứu, còn cháu Nguyễn Thị Nga tử vong tại bệnh viện lúc rạng sáng nay 13/1. 

Ảnh chụp màn hình báo Tuổi Trẻ.

Được biết, vợ chồng anh Thu thuê căn nhà phía đường lớn, cách hiện trường vụ tai nạn không xa để bán hàng tạp hóa. Tại đoạn đường xảy ra vụ tai nạn có nhiều phương tiện vận tải cỡ lớn thường xuyên di chuyển; ngay đoạn đầu khu phố Liên Sơn cũng có một khúc cua, khuất tầm nhìn, đoạn đường này đã xảy ra rất nhiều vụ tai nạn giao thông trước đó.

Liên quan đến vụ tai nạn kết quả kiểm tra dữ liệu từ hệ thống cho thấy thời điểm trước khi va chạm, xe tải chạy tốc độ 40km/h. Xe có hạn đăng kiểm xe đến tháng 4/2022. Lái xe có đầy đủ giấy phép lái xe.

Từ Khóa: