Một đoạn video do Sở Cảnh sát New York công bố, cho thấy tình trạng tội phạm, và những tội ác kinh hoàng đang diễn ra ở Thành phố New York do Đảng Dân chủ điều hành.

Trong đoạn video, một người đàn ông đang băng qua làn đường dành cho người đi bộ trong khu phố Bronx tại New York, thì bỗng nhiên bị một chiếc ô tô lao thẳng tới. Chiếc xe dường như không giảm tốc độ trước khi tông thẳng vào nạn nhân.

Tờ Daily Mail đưa tin rằng nạn nhân (39 tuổi) bị hất tung lên không trung, trước khi rơi xuống vỉa hè và bất tỉnh. Ba người đàn ông được cho là có mặt trên xe vào thời điểm chiếc ô tô này tông vào nạn nhân.

Đoạn video sau đó cho thấy hai người đàn ông chạy đến chỗ nạn nhân đang nằm bất động, rồi lục túi, lấy trộm đồ của anh ta. Sau đó, họ bình thản quay trở lại xe và lái đi.

Cảnh sát New York cho biết, những người đàn ông trên xe đã quay trở lại chỗ nạn nhân nằm lần thứ hai, và kiểm tra túi của anh ta một lần nữa trước khi rời khỏi khu vực này.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h40 sáng thứ Bảy (24/7), và nạn nhân đã được cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa New York (NYC Health + Hospitals) với những vết thương nghiêm trọng. Vào ngày 25/7, bệnh viện thông báo nạn nhân vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. 

Một cảnh sát cho biết, không có bằng chứng nào cho thấy vụ tấn công bằng ô tô là có chủ ý, và không rõ liệu những kẻ tấn công có quen biết nạn nhân hay không.

Cảnh sát cho biết các nghi phạm đều có dáng người gầy và sở hữu nước da ngăm đen.

New York được cho là thành phố xảy ra nhiều vụ bạo lực nhất và là địa điểm hoạt động “sôi nổi” của các băng đảng tội phạm. Thị trưởng New York, ông Eric Adams hiện đã khôi phục “đơn vị chống súng” mặc thường phục nhằm vào các đối tượng sử dụng loại súng bất hợp pháp.

Cảnh sát New York cũng tăng cường hiện diện trên tàu điện ngầm và xe lửa – nơi thường được cho là xảy ra nhiều vụ thanh toán đẫm máu.

Có thể bạn quan tâm: