Người dân chưa hết bàng hoàng khi thấy nguyên một quả đồi kèm cây cối, trụ điện nổ vùi xuống, họ la hét dữ dội và bỏ chạy thoát thân.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, khoảng 8h sáng 18/11, một vụ sạt lở kèm theo tiếng nổ lớn đã xảy ra tại tổ Trung Thị, thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, Quảng Nam.

Tại hiện trường một khối lượng lớn đất đá vùi lấp ngôi nhà anh Trần Hữu Phước (tổ Trung Thị). Anh Phước bị thương ở vùng mặt, được người dân đưa đi cấp cứu. Ngoài ra, trụ điện trung thế 35kV ở đây cũng đổ sập vào nhà dân.

Ảnh chụp màn hình báo VietNamNet.

Chia sẻ với báo Dân Việt, bà Nguyễn Thị Lục – hàng xóm tới nhà anh Phước chơi thất thần kể lại: “Vào thời điểm trên, tôi đang nói chuyện với con Hà thì nghe nổ lớn rồi đất đá ầm ầm đổ xuống, thấy đất đá cứ đổ hết vào trong nhà, hai chị em tôi kéo nhau mà chạy đi trốn, rất may chạy trốn kịp chứ không thì bị vùi trong đất rồi. Còn thằng Phước chạy không kịp nên mới bị thương…”.

Hiện tại lực lượng chức năng huyện Bắc Trà My đã di dời 18 hộ dân xung quanh khu vực sạt lở này đến nơi an toàn.

Ảnh chụp màn hình báo VietNamNet.

Dự báo, mưa lớn vẫn còn tiếp tục diễn ra tại huyện miền núi Bắc Trà My trong 24 giờ đến, lượng mưa đo được tại địa phương này từ 250 đến 350mm.

Mời quý độc giả xem video: Nguồn báo Thanh Niên

Từ Khóa: