Hai cô gái sinh đôi đến từ nước Anh nhìn bề ngoài khác nhau hoàn toàn. Đặc biệt, một cô da trắng, còn cô kia da đen. Đôi khi những điều đối lập lại tạo ra sức hút.

Donna Aylmer và chồng đã rất xúc động khi biết tin mang song thai. Nhưng họ lại bị sốc khi cả hai chị em chào đời một đứa trẻ da trắng, còn đứa kia là da đen.

Ngoại hình đối lập dù họ là cặp song sinh

Thậm chí cho đến ngày nay, vẫn khó tin rằng hai cô gái là sinh đôi. Lucy có làn da trắng với tàn nhang, mắt xanh và tóc thẳng màu đỏ. Nhưng chị gái song sinh của cô, Maria, có nước da sẫm hơn, mắt nâu và tóc nâu xoăn.

Hai bé sinh ra hoàn toàn khác nhau về ngoại hình.

Mẹ của hai chị em là người lai da đen, còn cha là người da trắng. Lớn lên cùng nhau ở Gloucester – nước Anh, cả hai cô gái đều trở thành bạn thân. Là cặp song sinh, nên mẹ của họ thường mặc cho họ những bộ trang phục giống nhau. Nhưng khi lớn lên, phát hiện ra sự khác biệt về ngoại hình, nên họ đã ngừng mặc những thứ giống nhau.

Khi còn nhỏ hai em được mẹ cho mặc giống hệt nhau.

Đôi khi, họ bị trêu chọc ở trường. Nhiều người không thể tin rằng họ có quan hệ họ hàng với nhau. Lucy nói “Họ nghĩ tôi là con nuôi và gọi tôi là ma”.

Trong khi đó, Maria luôn ghen tị với mái tóc thẳng của Lucy “Tôi đã từng khóc về điều đó. Tôi ghét mái tóc xoăn của mình” cô giải thích.

Lớn lên họ vẫn khác nhau

Bây giờ ở tuổi 20, cả hai là những người rất khác nhau. Thậm chí đối lập nhau về mặt nào đó. Trong khi Lucy khá hướng nội, ăn mặc và phong cách giản dị; thì Maria lại bộc trực và hướng ngoại hơn, với gu thời trang sành điệu.

Hia chị em song sinh: Maria bên trái da đen, tính tình bộc trực, hướng ngoại. Lucy bên phải da trắng, hướng nội và giản dị.

Nhưng bên cạnh sự khác biệt, họ chấp nhận lẫn nhau. Đôi khi những điều đối lập lại hút nhau. Họ hy vọng rằng những người khác sẽ chấp nhận sự đối lập; và hiểu họ là chị em sinh đôi.

“Nếu một ngày nào đó tôi có con, chúng có thể trông giống Lucy” Maria cười và nói.

Chị Donna Aylmer là mẹ của cặp song sinh.

Xem Video cặp song sinh khác nhau hoàn toàn tại đây:

Tin tức xem thêm: