Anh Jo Joshua ở Singapore đã gặp một sự cố khi đặt mua đồ ăn qua Grab. Câu chuyện kết thúc bất ngờ bởi hành động của người lái xe.

Hãy tưởng tượng bạn đang đói và phải chờ ship đồ ăn rất lâu, cảm giác sẽ như thế nào?

Chờ 1 tiếng sau khi đặt hàng

Vài hôm trước, Jo đặt một đơn hàng đồ ăn McDonald’s qua GrabFood. Thời điểm đó đã là lúc tối muộn, khoảng gần 11h đêm. Tuy nhiên, anh phải chờ đợi lâu một cách bất thường.

Quan sát trên ứng dụng Grab Jo biết tài xế đã nhận thức ăn của mình ở quán, nhưng không hiểu vì lý do gì mà chờ mãi không thấy thức ăn tới.

Khoảng một tiếng sau khi Jo đặt hàng, ứng dụng bất ngờ thông báo rằng đơn của anh đã được chuyển cho lái xe Mani.

Tuy nhiên khi ứng dụng tự động chuyển đơn cho Mani thì tiệm McDonald’s đã đóng cửa. Mani cũng nhắn tin thông báo như vậy tới Jo.

Sự cố tiếp tục xảy ra

Ôm bụng đói, Jo đành hỏi Mani xem shipper này có thể giúp mình mua thức ăn ở chỗ khác không, rồi mình sẽ trả tiền sau.

Vào lúc đêm khuya như vậy, một shipper bình thường chắc chắn sẽ không nhận lời. Nhưng Mani lại đồng ý khiến Jo rất đỗi ngạc nhiên. Sau đó, Jo gọi cho Mani qua ứng dụng Grab, nhờ mua một phần mỳ và một lon nước ngọt.

Jo vẫn tiếp tục gặp sự cố, vì anh vừa nói đến đây thì ứng dụng bỗng thông báo rằng đơn hàng của anh bị hủy. Cuộc gọi ngắt, hộp thoại chat đóng lại mà Jo còn chưa kịp nhắn số điện thoại của mình cho Mani.

Điều bất ngờ ngọt ngào

Khoảng 20 phút sau, Jo nghe thấy tiếng chuông cửa. Đó chính là Mani, người shipper đêm khuya đem mỳ và nước ngọt đến tận nhà anh.

Hóa ra, Mani đã thấy địa chỉ của Jo khi anh đặt hàng. Mặc dù không có số điện thoại của Jo nhưng Mani vẫn mua thức ăn đem tới vì lo lắng khách hàng không có gì để ăn trong đêm hôm khuya khoắt.

Khỏi phải nói, Jo vừa bất ngờ vừa xúc động như thế nào! Có lẽ đó là một trong những bữa ăn ngon nhất mà Jo từng ăn. Không những thế anh còn có thêm một người bạn tốt bụng là Mani. Kể từ hôm đó anh và Mani đã lưu số điện thoại của nhau.

Thêm một điều ngọt ngào khác, Jo nhắn với công ty Grab: “Thật may mắn vì các bạn có một nhân viên tốt như Mani, bởi chính họ là những người sẽ đem rất nhiều khách hàng trung thành tới”.

Người đưa hàng Mani đã không quản đêm hôm vất vả phục vụ khách hàng của mình, dù chẳng quen biết. Sự thiện lương lặng lẽ của anh khiến cả người trong cuộc cũng như ngoài cuộc đều cảm động!