Sau khi nghe con của mình bị bạn học cắn vào tay, nữ phụ huynh đã tới tận nhà đánh trả và đe doạ. 

Theo Lao Động, ngày 14/5, chị Nguyễn Thị Kim (sinh năm 1976, xã Kim Liên Nam Đàn, Nghệ An) đã làm đơn trình bày gửi lên Công an xã Kim Liên về việc một người đến nhà tát vào mặt con trai.

Trước đó một ngày con trai chị Kim là cháu T. H. Đ. (học lớp 3B, Trường Tiểu học Làng Sen) trong giờ ra chơi đã cắn vào tay và vai của cháu Tr.  Phát hiện sự việc, giáo viên chủ nhiệm lớp đã nhắc nhở và để hai em học sinh này xin lỗi nhau. 

Đến trưa cùng ngày, chị Kim lên trường đón con về nhà. Khi đang nấu ăn trong bếp, nghe tiếng Đ. khóc, chị chạy ra thì thấy mẹ em Tr. đang chửi con mình. Trước đó, phụ huynh em Tr. đã tát vào mặt Đ. để “cho chừa”.

Nam sinh lớp 3 bị mẹ của bạn đến nhà đánh “cho chừa”
Ảnh chụp màn hình VietNamNet.

Tin từ VietNamNet, chưa dừng lại ở đó, vị phụ huynh này còn công khai việc mình đã tát em Đ. lên nhóm chung của phụ huynh : “Tôi tức cho một tát cảnh cáo do Đ. cắn Tr. để lại 4 dấu răng…”.

Nhiều phụ huynh biết sự việc khẳng định việc người lớn đánh trẻ con là không thể chấp nhận được, đó là hành vi sai trái.

Phía Trường Tiểu học Làng Sen cho biết, giáo viên chủ nhiệm lớp 3B đã mời phụ huynh 2 em lên làm việc và giải quyết trong nội bộ nhà trường.

Từ Khóa: