Với thủ đoạn làm giả hồ sơ đấu giá nhà và đất, Tùng và Trang sử dụng chiêu trò để đi lừa đảo, chiếm đoạt trên 23 tỷ đồng.

Theo thông tin báo VTC NEWS, ngày 11/3, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết vừa thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thanh Tùng (36 tuổi, Phó giám đốc Công ty đấu giá Hợp Danh Quảng Ngãi) cùng với Lương Thị Diễm Trang (47 tuổi, nhân viên kiêm thủ quỹ công ty) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo hồ sơ vụ việc, Tùng cùng với Trang đã làm giả hồ sơ đấu giá đối với đất và nhà số 378 Quang Trung (TP. Quảng Ngãi), 1 lô đất mặt tiền đường Trương định, phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi.

Báo Người Lao Động thông tin, có được hồ sơ giả các đối tượng đã sử dụng tài liệu giả này cả hai đối tượng đi mời chào, làm cho nhiều bị hại trú trên địa bàn TP. Quảng Ngãi tưởng là thật nên đã chuyển khoản tổng số tiền hơn 23,1 tỷ đồng vào tài khoản Công ty đấu giá Hợp Danh. Sau đó, Tùng và Trang chiếm đoạt số tiền trên. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục điều tra mở rộng.

Từ Khóa: