Ngày 28/5, công an TP. HCM cho biết, trước đó đã đột kích vào căn nhà cấp 4, tại ấp 2, xã Long Thới, huyện Nhà Bè thì phát hiện nhóm người đang đánh bạc dưới hình thức bài cào, do Võ Thanh Tú (43 tuổi) và Lê Thanh Tuấn (46 tuổi) cùng ở xã Long Thới, huyện Nhà Bè cầm đầu.

Theo báo Thanh Niên, trước đó, 22h ngày 26/5, công an đã đột kích vào căn nhà ở địa chỉ trên, nhiều người liều mạng nhảy xuống kênh bỏ trốn. Tuy nhiên, công an đã đuổi theo bắt giữ hai người cầm đầu tổ chức sòng bạc là Tú và Tuấn.

Tại hiện trường, công an tạm giữ gần 400 triệu đồng, 28 xe máy, 35 điện thoại.

TP. HCM: Nhiều quý bà đeo vàng bị bắt tại căn nhà cấp 4 ở Nhà Bè
Căn nhà nơi công an TP. HCM bắt quả tang nhiều người đang đánh bạc (ảnh công an cung cấp trên báo Thanh Niên).

Qua khai nhận, Tú là người đứng ra tổ chức và thu tiền xâu. Tú thuê mướn 10 người, phân chia từng công việc cụ thể cho từng người.

Còn Tuấn là cánh tay đắc lực của Tú. Tuấn có nhiệm vụ quản lý trực tiếp tại sòng bạc và được lãnh 10 triệu đồng mỗi tuần.

Báo Người Lao Động cho biết thêm, sòng bạc này hoạt động từ ngày 5/5 đến nay, có 20 – 40 người tham gia sát phạt mỗi ngày và được canh gác cẩn thận.

Nhiều người từ TP. HCM, Long An, Tiền Giang, Đồng Nai đã tìm đến sòng bạc này để sát phạt. Có nhiều quý bà đeo rất nhiều trang sức vàng, số tiền mang trong người cũng hàng chục triệu đồng.