Đàn mèo bị chú vịt bắt nạt mà không con nào dám phản kháng. Cuối cùng một con ở góc tường nghĩa hiệp đã khiến vịt phải lùi bước.

Bầy mèo 4-5 con đang ngồi chơi bỗng dưng con vịt từ đâu đi tới trêu ghẹo mổ chú mèo xám rồi quay lưng rũ lông khiến chúng co rúm lại.

Mặc dù mèo xám đã sang một góc nhưng vịt ta cũng không buông tha mà tiếp tục mổ tới tấp. Thấy vậy chú mèo mướp đã dang tay bảo vệ bạn trước sự tấn công của vịt. Cuối cùng thì mèo mướp nghĩa hiệp đã khiến vịt phải lùi bước.

Nhiều người xem video để lại bình luận:

“Thương mèo mướp, mèo xám quá, cắp vào thịt cũng đau lắm chứ bộ”.

“Phải mèo nhà mềnh thì tối nay cả nhà cóa vịt om sấu”.

“Đáng yêu mèo nhìn tay biết không muốn gây thương bé vịt”.

“Cái con cổ dài kia mà găp con mặt tịt nhà mình thì xong rồi”.

Video: Mèo mướp bảo vệ mèo xám khi bị vịt bắt nạt

Xem thêm: Tình cảm thân thiết giữa mèo và hai chú vịt

Ít ai có nghĩ rằng mèo và vịt lại có thể làm bạn được với nhau nhưng câu chuyện khó tin này đã xảy ra tại Croatia.

Mèo và vịt chơi với nhau rất hòa bình (ảnh chụp màn hình trên báo Zing).

Hai con vịt nhỏ mất mẹ suýt chết vì lạnh đã được người nông dân tên Mirko Lez tìm thấy bên ngoài Donja Bistra, gần Zagreb, Croatia, theo Zing.

Người đàn ông 63 tuổi tốt bụng liền đem chúng về nhà sưởi ấm gần lò sưởi trong bếp. Điều ông lo ngại nhất chính là mèo Njofra luôn nằm ở đây và coi căn bếp như “lãnh địa riêng” của mình. Và một điều ai cũng biết là mèo rất thích vồ các loài chim, vịt… Tuy nhiên ông Mirki Lez rất ngạc nhiên khi thấy chú mèo tỏ vẻ rất hiếu khách và hòa bình với hai chú vịt. Nó không hề cắn chúng thậm chí còn ngủ chung và chơi đùa cùng nhau.