“Tới công chuyện với con quạ đen này rồi!”, một người hài hước bình luận.

Góc bình luận: “Nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ! Đen như quạ mà”

“Con quạ đã đen còn lắm chuyện nữa”.

“Khổ thân em chó quá nhỉ”.

“Ủa vậy giờ sao đây con quạ kia, tôi là tôi mệt rồi à nha”.

“Chó said: Tôi khổ quá mà”.

Đoạn clip cho thấy, chú chó đang đứng chơi trên bãi cỏ thì con quạ đứng từ đằng sau mổ một cái khiến nó giật mình quay lại sau đó hai con tiếp tục trêu đùa nhau. Cuối cùng con quạ gần như chiến thắng khi khiến chú chó lê lết trên bãi cỏ.

Video ghi lại sự việc:

Con quạ trong văn hóa Đông Tây kim cổ

Con quạ xuất hiện trong nhiều điển cố, điển tích ở cả hai nền văn hóa Đông Tây, nhưng quan niệm về loài vật này lại khác nhau rất lớn. Trong khi ở phương Tây, quạ được xem như một biểu tượng của linh hồn, của ranh giới sống – chết; thì ở phương Đông, những vương giả của loài vật này lại xuất hiện trong nhiều truyền thuyết và thậm chí được thờ phụng…

Trong quá khứ, quạ đen xuất hiện luôn là điềm báo chẳng lành. (Ảnh DKN.tv)

TQ: Hãi hùng cảnh quạ đen bay kín trời, sự kiện hung hiểm sắp xảy ra?

Mới đây, trên mạng chia sẻ một đoạn video cho thấy một đàn quạ khổng lồ, bay đen trời, cảnh tượng vô cùng đáng sợ…

Đoạn video được cho là quay ở Giang Tô, Trung Quốc. Cảnh tượng này khiến nhiều người hoang mang, không biết chuyện gì đang xảy ra, và sẽ có điều gì không may xuất hiện sắp tới.

Người xưa luôn xem quạ là loài vật đen đủi. Trong ghi chép của các cuốn sách phù thủy cổ đại, quạ cũng như mèo đen, thường đồng nghĩa với cái chết, sợ hãi và xui xẻo. Người ta cho rằng tiếng kêu của quạ là điềm dữ, điềm bất thường, quạ đen kêu lớn tức là báo trước cái chết của con người, cho nên quạ luôn bị người đời ghét bỏ và coi là loài chim xui xẻo. Vì quạ có khứu giác nhạy bén và có thể cảm nhận được mùi thối rữa và chết chóc nên chúng được coi là loài chim không may mắn.

Video xem thêm: