Nhiều cư dân mạng đã gọi những người lính cứu hỏa New York là anh hùng, điển hình như trường hợp Ryan Warnock. Người lính cứu hỏa này đã gặp sự cố nguy hiểm trong khi đang làm nhiệm vụ, nhưng anh vấn gắng sức cứu người. 

Theo New York Post, một vụ tai nạn đã xảy ra tại khu trung tâm Manhattan (New York), khi một chiếc BMW SUV bị mất lái chồm đè lên chiếc Volvo màu trắng đang đỗ ở phía trước. 

Lính cứu hỏa Ryan Warnock đã tiếp cận chiếc xe SUV và đang cúi người qua cửa sổ để giải cứu những người bị kẹt trong xe.

Đoạn video dưới đây cho thấy chỉ vài giây sau, chiếc SUV đột nhiên di chuyển về phía trước và lật nghiêng, đè bẹp lính cứu hỏa Warnock ở bên dưới.

Những người có mặt tại đó đều kinh hãi khi nghe thấy tiếng la hét của Warnock và thấy chiếc xe ‘nuốt chửng’ người lính cứu ở bên dưới.

Các quan chức cứu hỏa cho biết, sự cố nguy hiểm xảy ra với Warnock là do tài xế của chiếc BMW SUV đã vô tình “nhấn chân ga”, khiến chiếc SUV chao đảo về phía trước và lật đổ xuống mặt đường.

May mắn những người ngồi trong chiếc xe Volvo màu trắng gồm Matthew Wahn và vợ anh không bị thương tích.

Lính cứu hỏa Ben Arias đã tường thuật với CBS những gì xảy ra sau đó: 

“Tất cả những gì chúng tôi có thể làm lúc ấy là tập hợp mọi người chung tay đẩy chiếc BMW lên cao tốt nhất có thể. Tạ ơn Chúa, người lính cứu hỏa đã xuất hiện ở bên dưới”,

 “Và ngay cả khi bị gãy chân, anh ấy vẫn cố kéo người tài xế ra khỏi xe”.

“Khi chúng tôi kéo anh ấy ra, anh ấy chắc chắn rất đau. Nhưng mọi người đã vỗ tay, cổ vũ anh ấy khi xe cấp cứu đến. Đó là một người hùng thực sự của New York “. 

Các nhà chức trách cho biết, Ryan Warnock bị thương nặng ở chân.

Kênh CBS cũng cho biết trước đó ít tuần, Ryan Warnock cũng đã lặn xuống sông Hudson để thực hiện một cuộc giải cứu.

Có thể bạn quan tâm: