Sau bữa cơm trưa cùng gia đình, hai người con gái và cháu ngoại của bà Thắm đều lần lượt tử vong bất thường.

Theo Dân Trí, Công an tỉnh Hưng Yên và Bộ Y tế đang điều tra nguyên nhân tử vong của 4 người trong một gia đình sau bữa cơm trưa.

Bốn nạn nhân gồm: hai mẹ con chị Nguyễn Thị Tươi (27 tuổi) và mẹ con chị Nguyễn Thị Tình (25 tuổi). Anh Nguyễn Văn Dũng (chồng chị Tươi) đang trong tình trạng hôn mê. 

Trước khi xảy ra vụ việc trên, các nạn nhân có tham gia bữa ăn trưa tại nhà ông Nguyễn Văn Sản (thôn Lai Hạ Trung, xã Hùng An, huyện Kim Động).

Ảnh chụp màn hình báo VietNamNet.

Chia sẻ với VietNamNet, bà Nguyễn Thị Thắm (vợ ông Sản) cho biết, bữa cơm trưa trước khi xảy ra vụ việc hai con và hai cháu ngoại của bà tử vong là vào ngày 26/12 (tức ngày chủ nhật). Lúc đó gia đình bà không có dự định  tổ chức ăn cơm gia đình. Phải đến gần trưa, khi đi chợ thì bà được con gái là chị Tươi gợi ý về nhà ngoại ăn cơm. Sau đó bà Thắm gọi gia đình chị Tình đến ăn cùng. 

“Bữa cơm có vợ chồng tôi, 3 mẹ con Tươi và 4 người trong nhà Tình. Bữa cơm tuyệt đối không có người lạ nào”, bà Thắm kể lại. 

Nói về các món ăn, bà Thắm cho biết bữa trưa hôm đó cả nhà cùng nhau ăn thịt lợn, chả lợn, trứng rán, đậu phụ và rau cần. Người nấu ăn là Tình và Tươi. 

Ảnh chụp màn hình báo VOV.

Zing đưa tin, khoảng 30 phút sau bữa trưa, thì con trai 9 tuổi của Tươi có biểu hiện nôn, đau ngực, co giật, sùi bọt mép, sau đó tình trạng nguy kịch hơn phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Hưng Yên và tử vong. 

Một lúc sau, con trai 5 tuổi của chị Tình cũng có biểu hiện nôn, đau cổ rồi tử vong dù được đưa đi cấp cứu. 

Một ngày sau, chị Tươi và chị Tình cũng gặp dấu hiệu tương tự các con khi nôn, đau bụng và rơi vào tình trạng hôn mê. Cả hai được đưa về bệnh viện ở Hà Nội để cấp cứu. Sau đó chị Tươi mất vào ngày 28/12 và chị Tình tử vong vào ngày 29/12. 

Nói về tình cảm vợ chồng của hai người con, bà Thắm cho hay gia đình của chị Tình rất hạnh phúc, nhưng vợ chồng chị Tươi thì ngược lại.

Từ Khóa: