Nhóm thanh niên vào trú mưa trong chòi giữ vườn của người dân, thì bất ngờ xảy ra sạt lở đất, bờ taluy đổ sập khiến 4 người thương vong.

Nguồn tin từ báo Người Lao Động, chiều tối ngày 29/9, tại khu vực Hố Hồng, phường 7, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ sập bờ taluy khiến 2 người chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng.

Hai nạn nhân bị đất đè chết được xác định là chị Nguyễn Thị Trang Đài (29 tuổi) và chị Trần Thị Bích Huyền (18 tuổi). Ngoài ra, anh Khổng Minh Phước (30 tuổi) và anh Nguyễn Văn Cang (22 tuổi) bị thương nặng được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

Đà Lạt: Bốn người bị đất vùi lấp khi trú mưa
Ảnh chụp màn hình báo Công an nhân dân.

Theo cơ quan chức năng, vào thời điểm trên, 4 người này có thể đang đi xem đất (để mua hoặc môi giới bất động sản) thì gặp trời mưa.

Cả nhóm 4 người này nép vào chòi bằng tôn liền kề đó để trú mưa thì bất ngờ bờ taluy trên cao đổ ập xuống, vùi lấp cả 4 người.

Người dân địa phương cho biết, những ngày qua Đà Lạt thường xuyên có mưa lớn vào buổi chiều. Do địa hình dốc, nước thường chảy mạnh từ đồi xuống làm nhiều vụ sạt lở xảy ra.

Trước đó, báo VnExpress có đưa tin, ngày 24/9 ba em nhỏ tại huyện Đam Rông trong khi đào hầm chơi trú ẩn bên bờ taluy cũng bị đất lở vùi lấp.

Từ Khóa: